“เปา” อึดอัด ต้องเก็บปากไม่ตอบโต้คนด่า เพราะเป็นคนของประชาชนไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์


“เปา กิ่งกาญจน์” รับอึดอัด ใครด่าอะไรมาก็ต้องเงียบ ตอนนี้กำลังปรับตัวใหม่ทั้งคำพูดและกิริยาต่างๆ เราเป็นคนของประชาชนก็ต้องเซฟตัวเองเยอะๆ ไม่ขอพูดถึงกระแสวิจารณ์เปรี้ยงกว่าอยู่ค่ายเดิม

เป็นกระแสดรามาไม่หยุดกับ “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ที่ไลฟ์สดแล้วถูกแซะว่าดังเพราะค่ายเดิมดันให้ดัง ทำให้อารมณ์ขึ้นตอกกลับ จนถูกวิจารณ์สนั่น อีกทั้งยังโดนดรามาไม่มีเงินกินแต่มีเงินทำจมูก ถูกตราหน้าว่าเนรคุณ เมื่อถามว่าเปาตั้งรับกับเรื่องทั้งหมดอย่างไร เจ้าตัวบอกทำใจมองว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

“ก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ เรายังไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ ก็มีผู้ใหญ่คอยแนะนำอยู่ เราก็ได้ขอโทษไปแล้ว คิดว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ต่อไปจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีกเรื่อยๆ

เราเป็นคนของประชาชนก็ต้องเซฟตัวเองมากขึ้นเยอะมาก รวมถึงกิริยามารยาทด้วย เราเป็นคนห้าวๆ ไม่ค่อยได้มีความเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่พอมา ณ ตรงนี้เราก็ต้องปรับปรุงตัวเอง ทั้งการพูด มารยาทและอะไรอีกหลายอย่างเลยที่ต้องปรับปรุง พี่ๆ ในวงการก็มีแนะนำการเป็นอยู่ในสังคม เตือนและแนะนำหลายอย่าง”

ปรับตัว เลือกเงียบไม่ตอบโต้คนด่า กระแสดรามา
“เคยคิดเหมือนกันว่าทำไมต้องด่าด้วย ต้องมาโพสต์นั่นนี่ แต่ก่อนใครด่ามาเราก็ด่ากลับ ตอนนี้ใครด่าอะไรก็ต้องเงียบ ไม่เงียบไม่ได้(หัวเราะ)

แล้วไม่จริงเลยที่เราดังแล้วหยิ่ง เราก็ยังเป็นเราคนเดิมอยู่ ยังปกติเหมือนเดิม แต่คำพูดคำจาเราก็ระมัดระวังขึ้น บอกตรงๆ ว่าอึดอัดค่ะ อะไรหลายๆ อย่างเราต้องเซฟ แต่ก็เริ่มจะชินแล้ว มันทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

ไม่ซีเรียสถูกเมาท์ออกคอนเสิร์ตกับ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” แล้วคนแซวว่าไม่มีคนมาดูเลย แจงวันนั้นฝนตก แล้วน้ำก็ท่วมด้วย
“เราไม่ซีเรียสตรงนั้นค่ะ เขาจ้างเรามาเราก็ต้องเล่น ถึงมีคนดู 10 คนเราก็ต้องเล่น จริงๆ วันนั้นคนดูก็ไม่ได้เยอะ วันนั้นฝนตก น้ำท่วม เราก็เล่นทั้งน้ำท่วมเลย มันก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยสถานที่และเวลาด้วย งานเมื่อวานคนดูก็เยอะมาก คิดว่าศิลปินทุกคน เวลามีคนดูมาดูน้อยก็ใจแป้วกันหมด

ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องตรงนั้นกับเก้า คุยเรื่องของคอนเสิร์ตกันมากกว่า เขาจะให้ไปคอนเสิร์ตที่เดียวกัน เขาจะขายงานให้ เดี๋ยวแม่เขาก็จะมีงานคู่กับเก้าอีก”

เผยตอนนี้กำลังทำเพลงเองอยู่
“ในอนาคตยังไม่แน่ใจ ตอนนี้เราเองก็กำลังทำเพลงอยู่ ทำเอง คิดเอง มีเพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยกัน ลงทุนเอง เป็นเพลงแรกเลย ชื่อเพลงว่ามงลง จะได้ฟังเร็วๆ นี้ค่ะ งานแพ็กคู่ขายพร้อมกันในอนาคตอาจจะมี (มีน้องๆ ในสังกัดเราไหม?) ไม่มีค่ะ เราไม่ได้ทำค่าย ไม่มีน้องในสังกัด แต่ก็จะมีน้องๆ ที่เขาอยากให้เราช่วยขายงานให้ ใครมาถามก็ช่วยแนะนำได้ ก็ช่วยแนะนำงานให้น้องๆตลอด”

บอกเริ่มนุ่งสั้นเพราะอยากลองปรับลุคดูบ้าง ชอบตัวเองลุคนางงาม
“พวกพี่ๆ เขาคิดให้ เราก็ทำตาม ก็อยากจะปรับเปลี่ยนลุคบ้าง เดิมๆ คนก็เบื่อ แต่ก็ไม่เชิงว่าจะไปสายเซ็กซี่ ตอนนั้นเขาอยากได้ลุคนางงามก็เลยลองให้ดูว่าถ้าแต่งนางงามจะประมาณนี้นะ เราก็ชอบนะคะ

(คนก็มีอยากจะให้เราไปประกวดนางงามแต่ทำไมเราถึงไม่ไปคว้าโอกาสตรงนั้น?) เราดูแล้วเราไม่ค่อยเหมาะกับนางงามสักเท่าไหร่ บุคลิกเราไม่ค่อยได้ ยังไม่เคยประกวดนางงามเลย ไม่ใช่ว่าไม่เอาเลยนะคะ แต่ยังต้องฝึกอีกเยอะเลย เยอะมาก แล้วเราเองชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วย งานหนังก็มีเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ไปแคสเพราะทำงานทุกวันเลย ไม่มีเวลา”

ไม่ขอพูดถึงกระแสวิจารณ์ว่าตนเปรี้ยงกว่าตอนอยู่ค่ายเดิม
“ไม่พูดตรงนั้นดีกว่า ทำงานตัวเอง เก็บเงิน หาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากเจาะจง ชีวิตตอนนี้สบายขึ้นค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093220
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093220