“อาเล็ก” ออกตัวไม่ใช่พระเอกมูฟออนเร็ว เชื่อ “เต้ย” ไม่ได้ประชดแซะตัวเองคบไฮโซ


ให้คะแนน


แชร์

“อาเล็ก” เชื่อ “เต้ย” แซะตัวเองคบไฮโซแค่แซวตัวเองเล่นๆ ไม่ได้ตั้งใจประชดใคร ยันไม่ใช่พระเอกมูฟออนเร็ว ลั่นตอนนี้ยังไม่มีใคร ทำงานอย่างเดียว

มีแพลนจัดแฟนมีตติ้งเร็วๆ นี้ ซึ่ง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เล่าว่าต้องจำใจจำกัดแฟนๆ ให้เข้าร่วมได้แค่ 100 คน โดยเจ้าตัวเผยครั้งนี้จะชวนแฟนคลับไปร่วมทำบุญฉลองวันเกิดตน บอกแฟนคลับที่ไม่ได้เข้าร่วมงานเดี๋ยวก็ได้เจอกันตามงานอื่นๆ อีก

“ปกติจะมีทุกปีอยู่แล้ว จัดเป็นกิจกรรมสนุกๆ กัน แต่ปีนี้อยู่ช่วงโควิดอยู่ เลยแค่มีนัดลงทะเบียนไปทำบุญกัน แล้วต้องจำกัดคนด้วย 100 คน ที่เข้าทำด้วยกัน มันไม่ถึงกับผิดแผนไปจากเดิมขนาดนั้น เราก็ปรับตัวตามสถานการณ์ อย่างช่วงนี้เรายังไม่ควรทำอะไร อย่างปีที่แล้วเราเล่นเกม เหมือนกีฬาสี แต่ด้วยตอนนี้ก็ยังไม่อยากจัดถึงขนาดนั้น ก็เซฟๆ ตัวเราและทุกคนไว้ดีกว่า ก็มี 100 คน ต้องใส่หน้ากาก ตรวจก่อนเข้า

ถ้าเป็นเราก็เสียใจ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ได้เจอกันตามงานต่างๆ เล็กเองก็ให้เวลาอยู่แล้ว ปีนี้ก็รวมถวายสังฆทาน ถวายเพลพระกัน เป็นการทำบุญวันเกิดเล็กด้วย เพราะว่ามีตติ้งแฟนคลับ จะจัดช่วงวันเกิดอยู่แล้ว ก็ถือว่าได้ทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนครับ

“ถามว่ามีอะไรอยากทำอีกในวันเกิด อยากทำอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากงาน ด้วยความที่ตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เราก็ไม่รู้กับสถานการณ์ต่อไปจะเป็นยังไง เริ่มปรับตัวให้มันตื่นตัวอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าทุกวันนี้มีงานละครอะไรปล่อยตัวตามสบาย ไม่ใช่แค่ตัวเราก็ทุกๆ คนต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น”

ไม่เข็ดทำธุรกิจ เล็งทำธุรกิจของกินกับครอบครัว แต่บอกไม่ได้ว่าเห็นเป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่
“ต้องคิดไปเรื่อยๆ ยังไม่เข็ดครับ เข็ดไม่ได้ เพราะเวลาเราล้มลงมา มันมาเป็นบันไดให้เราเหยียบขึ้นไป ก็คิดไว้หลายอย่าง ก็จะเป็นอะไรที่เราอิน ที่เราชอบ เพราะว่าเวลาเราทำจะได้อยากทำ ไม่ใช่ว่าทำสิอันนี้จะขายดีนะ รวยนะ เราก็ไม่อยากแบบนั้น ก็เป็นเรื่องของสุขภาพ เรื่องการกิน หรืออะไรที่ซัปพอร์ตเราได้ อยากทำแนวนั้น เพิ่งเริ่มนะครับ ทำกับคนในครอบครัว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นเป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่ ยังอยู่ในกระบวนการ แค่รู้ว่าทำอะไร แต่ทำยังไง ก็ปรึกษาหลายๆ คนนะ เดี๋ยวนี้เวลาเจอใครก็จะไม่คุยเล่นอย่างเดียวแล้ว จะมีสาระมากขึ้น”

ยันไม่ใช่พระเอกมูฟออนเร็ว มีสาวใหม่แล้ว
คนเราทุกคนก็ต้องมูฟออนได้ครับ แต่ไม่เร็ว ผมไม่ใช่คนนั้นที่มีชื่อ ที่กล่าวถึง เราสามารถมีชื่ออยู่ในทุกๆ โพลได้ อันนี้ไม่ซีเรียส จะซีเรียสก็มีพระเอกทรยศ อกตัญญูพ่อแม่ แบบนี้ซีเรียส ตอนนี้ยังไม่มีสาวใหม่ ก็ไม่รู้ในข่าวเป็นใครเหมือนกัน ตัวผมยังไม่มีใคร ทุกวันนี้ทำงานอย่างเดียว”

เชื่อ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แซะตัวเองมีแฟนเป็นไฮโซแค่แซวตัวเองไม่ได้ตั้งใจประชดใคร
“อย่างที่เคยสัมภาษณ์ไปแต่แรกว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคุยกัน ถามสารทุกข์สุขดิบได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องแซะคงเป็นเรื่องที่บางทีคนเราโดนพูดถึงอะไร แล้วมันไม่จริงมากๆ อย่างเล็กคุยกับกลุ่มเพื่อน ก็มีเอาเรื่องที่โดนแซะ โดนแขวะเอามาเป็นเรื่องไม่ซีเรียสสำหรับเรา ซึ่งก็น่าจะเป็นกรณีนั้นมากกว่า คงไม่ได้ประชด หรืออะไรแบบ แบบว่าเนี่ยๆ โดนเรื่องนี้จังเลย ไม่ได้ทำ ทำไมต้องโดน ก็เล่นซะเลย ทำเป็นเรื่องตลกเลย

ก็ยังเป็นห่วงอยู่เสมอแหละ เพราะว่าเล็กก็ติดตามบ้าง เราอ่านในโซเชียลก็มีหลายคนหลายความคิด ก็จะไปบังคับความคิดใครไม่ได้ เล็กก็เชื่อว่าเขาคิดแบบนั้นเหมือนกัน ก็เชื่อว่าเขาเป็นคนที่ตัดสินใจ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตตัวเองครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093357
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093357