“เบนซ์” เกร็งสุดตัวตบ “พลอย” สลบคาเตียงโรงพยาบาล ใน "เพลิงนาง EP.10"


ให้คะแนน


แชร์

เดือดไฟลุกทุกสัปดาห์ สำหรับความแซ่บพริกสิบเม็ดของละคร “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี ที่อีกหนึ่งสีสันของละครเรื่องนี้ คือการฟาดฟันของสองนักแสดงเจ้าบทบาท “เบนซ์-ปุณยาพร” และ ตัวแม่ “มัมพลอย-เฌอมาลย์” ที่รับบทคู่ปรับ! เจอหน้ากันทีไร ต้องเปิดศึกปะทะกันตลอด

สัปดาห์นี้ถึงคิวระเบิดลง “โมรี” (เบนซ์-ปุณยาพร) กับ “พลับพลา” (พลอย-เฌอมาลย์) ตบกันสนั่นหวั่นไหวคาสายน้ำเกลือ หลังรู้ว่า “ดร.ล่องชาด” (ปีเตอร์ คอร์ปฯ) ผู้ชายในดวงใจ แอบกลับไปหา พลับพลา ผู้หญิงที่เค้าหลงรัก เล่นเอา โมรี เดือดสุดๆ ตามไปบุกตบ! ถึงโรงพยาบาล ที่นอกจากจะไปสมน้ำหน้า เพื่อดูอาการเจ็บป่วยของ พลับพลา ที่ขับรถชน “นิวาส” (บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์) จนได้รับบาดเจ็บแล้วนั้น โมรี ยังไปเพื่อจิกกัดศัตรูหัวใจอย่างพลับพลาเช่นเคย แต่พอโดนจี้ใจดำเข้าหน่อย แถมโดนแฉกลับว่าเธอคือผู้บงการเรื่องเลวร้ายทั้งหมด จนพลับพลาต้องมีปากเสียงกับนิวาส และชื่อเสียงเสื่อมเสียทั้งวงสังคม โมรีเลยเสียเซลฟ์ที่โดนกระชากหน้ากากสายแบ๊ว ถึงจุดเดือดพร้อมปะทะคารม ฟ้อนเล็บตบตีกับพลับพลาคาเตียงห้องพักคนไข้

ซึ่งกองละคร “เพลิงนาง” ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลพานาซี โรงพยาบาลเสริมความงามย่านพระราม 2 ที่เปิดให้กองเพลิงนางใช้โลเกชั่นสถานที่นี้ถ่ายทำเป็นเรื่องแรก งานนี้กว่าจะตบกันได้ เล่นเอา “สาวเบนซ์” ออกอาการเกร็งมากๆ เพราะตื่นเต้นที่ต้องลงไม้ลงมือจริงๆ เล่นจริง ตบจริง จิกหัวจริงกับนางเอกตัวแม่ ด้าน “สาวพลอย” มืออาชีพสุดๆ ขอลดอาการประหม่าให้นักแสดงรุ่นน้อง แนะนำเทคนิคการตบที่สมจริง และวิธีจิกผมให้ออกมาดูเนียนที่สุด ซึ่งฉากนี้ “สาวเบนซ์” ตื่นเต้นมากเปิดใจถึงการถ่ายทำไว้ว่า

“ตื่นเต้นมาก ร่วมงานกับพี่พลอย พี่เค้าเป็นตัวแม่มาก เราเลยกลัวไปหมดไม่กล้าใส่เต็ม ช่วงแรกที่ถ่ายตบพี่เค้า เราคงตบไม่เต็มแรง จนพี่เค้าเห็นว่าเราเกร็งๆ เค้าก็ช่วยให้เราหายตื่นเต้น บอกเบนซ์เอาจริงเลย ตบเลย จิกหัวแบบนี้กำแน่นๆ ไม่ต้องห่วงพี่ พี่ไม่เจ็บหรอก คือพี่พลอยเทคนิคดีมาก ช่วยเราได้เยอะ แต่เราเกรงใจพี่เค้า ก็ยกมือขอโทษหลายรอบมาก จนพี่พลอยขำ บอกว่าไม่ต้องไหว้พี่ขนาดนั้น กลัวอะไรพี่ ตบเลยๆ พี่ไม่เจ็บแน่นอน”

งานนี้ห้ามพลาดอีกหนึ่งฉากดุเดือดของสองตัวแม่ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926605
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926605