เผยชุดแต่งงาน กานต์ วิภากร ทั้งเช้า-เย็น มูลค่ารวมเกือบ 3 แสนบาท


ให้คะแนน


แชร์

ถือฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีแต่งงานแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับร็อกเกอร์ดัง เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ส่วนบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นชื่นมื่น ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนฝูงและแฟนๆ

โดยในช่วงเช้าเจ้าสาวปรากฏตัวในลุคชุดไทยประยุกต์สุดงดงาม เป็นผลงานการออกแบบของ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส ตัวเสื้อด้านบนนั้นใช้ผ้าชีฟองฝรั่งเศสจับเดรปปาดไหล่ด้านเดียวแต่งสไบและเพิ่มดีเทลด้วยงานปักสุดงดงาม ส่วนตัวผ้านุ่งใช้ผ้าไหมลำพูนเกรดพรีเมียมสีมะปรางโอลด์โรส ในการตัดเย็บ แต่งด้วยเครื่องประดับโบราณครบชุด ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ อาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม ครูช่างศิลปหัตถกรรมระดับชาววัง 

ส่วนชุดงานเย็นเป็นชุดเดรสสีขาวสุดเรียบหรู โดยเลือกใช้ผ้าไหมฝรั่งเศสในการตัดเย็บทั้งชุด ด้านบนของตัวเสื้อถูกดีไซน์ให้เป็นคอวี เพื่อให้เจ้าสาวดูงามระหงปนเซ็กซี่เบาๆ และยังเพิ่มลุคให้ดูหรูหราเป็นพิเศษด้วยผ้าลูกไม้ที่แต่งดีเทลด้วยงานปักลายสุดงดงาม เรียกได้ว่าสวยเรียบโก้ไม่แพ้ชุดเจ้าสาวชุดไหนๆ เลยทีเดียว เมื่อรวมมูลค่าของทั้งสองชุดนี้ ตกอยู่ที่เกือบ 300,000 บาท

มาถึงชุดเจ้าบ่าวก็ดูดีไม่แพ้เจ้าสาวเช่นกัน เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อวาริช สูท งานดีไซน์ดูดีเรียบโก้ตามสไตล์เสก โลโซ โดยหนุ่มเสกเลือกใช้เสื้อสูทสุดสมาร์ทตามสไตล์สากล มิกซ์แอนแมตช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด แต่งเนกไทเบาๆ เพื่อเพิ่มความเนี้ยบให้ชุดเจ้าบ่าวดูดีมากขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928615