ด่าลามแม่ฉันเหรอ! “คารีสา” เชิดใส่ ไม่ให้ค่า เย้ยกลับหนูสวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

“คารีสา” เชิดใส่ แต่ยอมรับตอกกลับชาวเน็ตลามปามแม่ บูลลี่หน้าตา ซัดสนิทกันเหรอ ลั่นไม่ให้ค่า ไม่แคร์ เพราะหนูสวยมาก

โดนวิจารณ์มาตลอด ตั้งแต่ในรายการเดอะเฟซ ทั้งเป็นเด็กที่ก้าวร้าว จะไม่มีอนาคตในวงการ แต่ “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็ใช้ฝีมือในการแสดงพิสูจน์จนตอกกลับคำตราหน้าได้สะอาดหมดจด ล่าสุดก็ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาอีกแล้ว ทำนองว่าหน้าตาได้พ่อมาเยอะ จน “ป็อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ทนไม่ไหว ออกมาช่วยซัปพอร์ตในทวิตเตอร์ ซึ่งงานนี้สาวคารีสาตอบเชิดๆ ว่าไม่แคร์ เพราะสวย แต่ก็ยอมรับว่าตอกกลับไปเบาๆ เหมือนกัน

“จริงๆ คอมเมนต์นั้นหนูปล่อยผ่านได้เลยนะ เพราะว่าหนูเคยเจอคอมเมนต์แรงๆ มาอยู่แล้ว หนูไม่ได้สนใจ หนูก็ข้ามได้ แต่หนูรู้สึกว่าเวลามันอยู่ในโซเชียล ถ้ามีตัวเปิดหนึ่งตัว อุ้ย ไม่ใช่หนึ่งตัว (หัวเราะ) ถ้ามีตัวเปิดที่เมนต์เนี่ย ก็จะมีมาอีกเรื่อยๆ แล้วเมื่อไหร่ที่พูดถึงแต่หนู หนูก็ไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะหนูสวยมาก พูดไปเหอะ แต่ว่ามาพูดถึงพ่อถึงแม่ แล้วก็ไม่สนิท ดีแค่ไหนที่ไม่พูดต่อหน้า เพราะเราก็คงไม่ยอม คือทำไมต้องมาว่าถึงแม่ เคยเจอเหรอ แล้วหนูก็ไม่รู้จักเขา หรือเขาอาจจะสนิทแม่หนู แต่ว่าหน้าหนู แม่มาก ถ้าด่าแม่ คือด่าหนูอีก”

รับตอกกลับไม่สนิทอย่าพูดแบบนี้
หนูก็คอมเมนต์กลับไปนะ ว่าเราไม่ได้สนิทกันนะ ไม่ควรพูดจาแบบนี้ แล้วก็ไม่ควรพูดถึงพ่อถึงแม่ ไม่ได้ตอบอะไรแรง เพราะไม่อยากให้มันมีอะไรต่อ หยุดตรงนั้นดีกว่า เพราะหนูโดนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มาตลอด แล้วหนูโอเค หนูเข้าใจว่าต้องโดน เพราะเราอยู่ตรงนี้ แต่อย่ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพ่อถึงแม่

ถามว่าแรงที่สุดไหม คงไม่หรอกค่ะ หนูเคยผ่านมาหัวข้อเด็กก้าวร้าวมา อันนี้มันไม่ได้กระทบหนู แต่สิ่งที่หนูอยากจะหยุดไว้ ก็คืออย่าแตะพ่อแตะแม่ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตหนู”

ลั่นไม่ให้ค่า อยู่ที่จิตสำนึก
“คือตอนนี้ช่องดิจิทัล หนังสือพิมพ์ นิตยสาร อินสตาแกรมต่างๆ ก็รณรงค์สอนคน ให้ไม่บูลลี่คน แต่แล้วไง มันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของคน ว่าอยากจะทำไม่ทำ ให้หนูนั่งพูดไปวันนี้ สุดท้ายเขาก็ทำกันอยู่ดี หนูไม่ให้ค่าค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093479
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093479