แอน จักรพงษ์ ทุ่มเงินอุ้มบุญ 30 ล้าน เห็นหน้าลูกครั้งแรกความเป็นแม่เอ่อล้น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับ แอน จักรพงษ์ ผู้ที่ซึ่งวางแผนชีวิตเป็นขั้นๆ และทำตามความฝันสำเร็จได้ทุกขั้นแล้ว และล่าสุด แอน ก็ได้เป็นแม่สมใจหวัง ด้วยการอุ้มบุญ มีทายาทผู้หญิงกับผู้ชาย 2 คน ซึ่งแอนบอกว่า กว่าจะได้เด็ก 2 คนนี้มา ใช้เงินไปประมาณ 30 ล้านบาท

แอน ได้เผยคลิป “อุ้มบุญหมื่นล้าน ทายาทโดยสายเลือด แอนJKN” ผ่านทางยูทูบว่า สิ่งที่เรารู้ตั้งแต่เด็กคือว่า เราชอบที่จะมีลูก เพราะว่าชอบเด็กมากเลย ทำยังไงดีในเมื่อเราเป็นผู้หญิงข้ามเพศ เลยคิดว่าทำยังไงดี ก็คิดไปต่างๆ นานา ในเมื่อเมืองไทยยังไม่อนุญาตให้อุ้มบุญได้

ก็เลยถามเพื่อนในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลก็เลยบินไปหาเพื่อนที่กรีซก่อนเลย แต่ผู้บริจาคไข่ยังดีไม่พอสำหรับเรา จากนั้นในเดือนธันวาคมปีเดียวกันก็บินไปที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาเลย เพราะเป็นที่ที่ 2 ของโลกที่รู้ว่าเค้าทำให้ได้

และก่อนที่เราจะไปเค้าส่งผู้หญิงที่จะบริจาคไข่มาให้ประมาณ 100 กว่าคน ก็นั่งเลือกกับน้องสาว คุณแม่ก็มาช่วยเลือก สุดท้ายผู้หญิงเจ้าของไข่ที่จะมาผสมกับเสปิร์มของเราเป็นชาวเยอรมัน ผมสีบลอนด์ ตาสีน้ำตาล

คือเราเลือกกันตั้งแต่ต้นตระกูลเลยว่ามีโรคภัยไข้เจ็บ มีโรคประจำตัวมั้ย ถึงกระทั่งว่า สมองของผู้หญิงคนนี้ทำอะไร เป็นอะไรมา เค้าเป็นจิตแพทย์แล้วก็มีการศึกษาที่ดี เราอยากได้สิ่งที่ดีที่สุด

คนนึงก็ใช้เงินไปประมาณคนละ 15 ล้าน เราก็ตั้งใจเต็มที่เพราะมันแหล่งสุดท้ายในชีวิตที่สามารถทำให้ลูกเราเกิดมาได้ ก็เลยไปฝากสเปิร์มอีกรอบ แล้วเราก็เลือกเจ้าของไข่มาผสมรวมกัน จากนั้นก็ฉีดเข้าแม่อุ้มบุญ ซึ่งเค้าเป็นเพียงแค่คนที่เก็บลูกเอาไว้ เป็นเพียงแค่อู่ ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับทางด้านเชื้อสายพันธุ์

วันที่ลูกมาเกิด เค้ามาเกิดในวันที่เราไปผ่าตัดแปลงเพศ และมีโทรศัพท์จากคุณหมอที่อเมริกาโทรมาบอกว่า ดีใจด้วยนะคุณแอน ลูกชายคุณได้ปฏิสนธิแล้ว วันนั้นเราร้องไห้เลย เราก็โทรกลับไปบอกหมอว่า ขอบคุณมากๆ ดีใจมากเลย ตั้งชื่อว่า แอนดรูว์

น้องแอนดรูว์ เกิดวันที่ 21 พ.ค. 2562 วันที่ลูกคลอด แอน ติดงานอยู่ที่เมืองไทย คุณแม่กับน้องสาวเลยเดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา ทุกคนตื่นเต้นมาก นั่นเป็นโมเมนต์ที่ขนลุกมาก ดีใจที่สุดที่ได้เป็นแม่คน วันที่ได้อุ้มลูกตัวเองครั้งแรก ตื่นเต้นมาก รอมานานมากที่จะมีวันนี้ เด็กเป็นอะไรที่บริสุทธิ์มาก

จากนั้น เบนจามิน ที่ปกติจะเดินทางมาที่เมืองไทยหา แอน ทุกเดือน เขาก็ได้มาทำเซอร์ไพรส์บินมาหาเราที่ลอสแอนเจลิส เพื่อบินมารับเราพาลูกกลับไทย

ส่วน คลิ้นท์ บอนแด๊ด บินมา แล้วบอกว่า อยากเป็นพ่อของแอนดรูว์ แต่ลูกทั้ง 2 คนไม่เกี่ยวกับคลิ้นท์ เพราะมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งของฟิลิปปินส์เยอะมาก

ส่วนลูกคนที่สอง ชื่อ แองเจิล เด็กผู้หญิง เกิดที่อเมริกา สัญชาติอเมริกัน ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ที่ตั้งชื่อ แองเจิล เพราะเค้าเหมือนนางฟ้า ยิ้มเก่งอารมณ์ดีมาก เด็กทั้ง 2 มาอยู่เมืองไทยแบบต่อวีซ่าปีต่อปี

แอน บอกว่า ตนเองภูมิใจที่สุดที่วางแผนทุกอย่างในชีวิตให้เกิดขึ้นได้ จิ๊กซอว์ทุกอย่างประสบความสำเร็จขึ้นได้ หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ แม่คนนี้ที่ชื่อ แอน จักรพงษ์ จะทำหน้าที่ที่ดีที่สุด ในการที่จะส่งเสริมให้เค้าเป็นมนุษย์ที่เจริญที่สุดทั้งสองคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928659
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928659