น่าเอ็นดู “ใบเฟิร์น” เข่าทรุด ต้องพึ่งยาดม! เหนือความคาดหมายคว้านำหญิงนาฎราช ไม่คิดฝันมาก่อน


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่คิดมาก่อนจะคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงนาฎราช ครั้งที่ 11 รับเข่าอ่อนถึงกับต้องดมยาดม เตรียมถ่ายคลิปผู้จัดการ หลังบอกว่าตนไม่มีทางได้ ถ้าได้จะม้วนหน้าให้ดู ฟุ้งปีหน้าเตรียมร่วมงานกับต่างชาติ

หลังจากที่รางวัลนักแสดงนำหญิง นาฎราช ครั้งที่ 11 เกิดกระแสดรามาหนัก กรณที่ช่อง 3 ไม่ส่งชื่อ “ใหม่ เจริญปุระ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” จากละครกรงกรรมเข้าชิง งานนี้หลายคนก็คาดการณ์ว่าคนที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง ต้องเป็นสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้อย่างจัดจ้านในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปตามคาด ใบเฟิร์นคว้ารางวัลนักแสดงนำไปครองได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวเผยว่าถึงขั้นเข่าอ่อน แทบเป็นลม

เรียกว่าพอรู้ผลแล้วขาอ่อนค่ะ ตื่นเต้น เราไม่ได้เตรียมใจมา ว่าไม่ได้แน่นอน ก็ได้รับกลับมากว่าที่คาดหวังทุกทางเลยค่ะ พูดไม่ออกเลยค่ะ หายเหนื่อยค่ะ แค่คนชอบละครก็หายเหนื่อยแล้ว เราก็ไม่ได้คาดหวังขนาดนี้
จริงๆ ที่มาวันนี้คืออยากมาขอบคุณช่องวันมากๆ เพราะเราเองก็ไม่ได้สังกัดช่องแต่ก็ยังส่งชื่อด้วยแล้วพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) พี่เอส (วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย) พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ก็ชวนเล่นโดยที่ไว้ใจมากๆ หนูยังไม่รู้ตัวเลยว่าเราจะเล่นได้ไหม อยากขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์นิรา ตั้งใจมาขอบคุณตัวเองกับผลงานที่ตัวเองภูมิใจ เราคาดหวังมาแค่นั้นเลยค่ะ ก็เลยขาอ่อนนิดนึง”

ขำๆ ถึงกับเป็นลมต้องนั่งดมยาดม ลั่นผู้จัดการมั่นใจว่าไม่ได้ ถ้าได้จะม้วนหน้าให้ดู
แต่ไม่ได้อยู่ในการคาดเดาของเราเลย ผู้จัดการบอกว่าถ้าได้จะม้วนหน้าให้ดูเลย นางบอกว่ายังไงก็ไม่ได้อยู่แล้ว เดี๋ยวจะถ่ายคลิปให้ดูค่ะ (เป็นลมต้องนั่งดมยาเลย?) (หัวเราะ) มันเหนือความคาดหมายแหละค่ะ

ถามว่ารู้สึกยังไงที่ผู้ท้าชิงก็เก่งๆ ทั้งนั้น แต่รางวัลนี้มาเป็นของเรา คืออย่างบอกว่าวันนี้ความตั้งใจคือมาขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเราเท่านั้น ถ้าใครได้เราก็พร้อมยินดีจริงๆ ก็ขอบคุณคนดู กรรมการทุกคนที่ให้โอกาสค่ะ เรื่องบทต่อไปจะยากขึ้นไหม ไม่ได้คิดไปไกลอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ แค่อยากขอบคุณผลงานเรื่องนี้แล้วก็ทุกๆ คนแค่นั้นเอง”

ยันไม่ได้มูเตลูจนปัง ปีหน้าเตรียมร่วมงานต่างชาติ
“ไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ คิดแค่โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเท่านั้นเอง ไม่ได้มูอะไรเลย (ปีหน้าได้ข่าวว่าฮอต ร่วมงานกับต่างชาติ?) ใช่ค่ะ ตื่นเต้นค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครอยู่ไม่ได้รู้อะไรล่วงหน้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093522
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093522