“มุก วรนิษฐ์” จวกชาวเน็ตกรณีจับจิ้น “เมฆ จิรกิตติ์” เกินพี่น้อง


ให้คะแนน


แชร์

“มุก วรนิษฐ์” จวกชาวเน็ตกรณีจับจิ้น “เมฆ จิรกิตติ์” เกินพี่น้อง

      เป็นคู่พี่น้องที่มีความสนิทสนมกันมักไปไหนมาไหนบ่อย จนทำให้ถูกเข้าใจผิดบ่อยครั้งว่าเป็นแฟนกันและมีใครหลายคนที่อาจจะยังไม่รู้เป็นพี่น้องที่แท้จริงอีกด้วย ซึ่งแม้จะเคยออกมาเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ดันกลับมีดราม่าหลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาด่าเรื่องที่มีคนชงจับจิ้นทั้งคู่และยังกล่าวหาเห็นดีเห็นงามไปด้วย สำหรับ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” กับ  “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” โดยล่าสุดทาง “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้กับทาง “ดาราเดลี่”ว่า

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

อ่านข่าวต่อ : “มุก วรนิษฐ์” เป็นงง ถูกโรคจิตโซเชียลคุกคาม

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

    ถ้าเป็นการจิ้นแบบชู้สาวเป็นอะไรที่แย่และไม่เหมาะสมอย่างมากแต่ในฐานะที่รู้จักแฟนคลับบางส่วนไม่ได้หมายถึงชู้สาวคือแฮชแทคเมฆมุกเป็นพี่น้องกันไม่ได้ผิดหากจะทวิตแบบนี้เพราะเป็นพี่น้องและเป็นนักแสดงทั้งคู่แต่รู้สึกไม่เห็นด้วยและสะอิดสะเอือนมากที่ใครมองในทางชู้สาวหรือคนที่มองว่าสนิทกับพี่ชายมากทั้งจับมือหอมแก้มกันเป็นการรณรงค์เชิงไม่ดีเหมือนล่วงละเมิดกันในบ้านก็เป็นสิ่งที่ไม่มีมากอย่าคิดหรือส่งเสริมเรื่องแบนี้เลยมองว่าการเป็นพี่น้องกันหากจับมือหอมแก้มสนิทกันเป็นเรื่องปกติก็ตอนนี้ตนไม่มีใครคุณพ่อก็ไม่อยู่เหลือพี่เขาเป็นเสาหลักของบ้านแล้ว

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

     ฉะนั้นถ้ามองอีกแง่นึงอยากให้สนับสนุนการแสดงความรักของคนในบ้านกันเองให้มากด้วยกระแสนี้รู้สึกเศร้าและไม่แฟร์เป็นเรื่องใหญ่ที่สุดที่เจอมาและเป็นเรื่องใหญ่ในครอบครัวทำให้คิดว่าทำไมจะต้องอยู่ห่างจากพี่เขาด้วยและใครบอกพี่น้องจับมือกันไม่ได้บ้านตนก็จับตลอดและได้มีการคุยกับพี่เขาว่าควรจะหยุดหรือห่างไหมแต่รู้สึกเสียใจมากควรทำยังไงดีพี่เขาก็บอกว่าไม่ต้องพี่จะไม่หยุดแสดงความรักกับคนในบ้านเรื่องของพี่น้องเป็นสิ่งที่ดีงามจะหยุดทำไมพี่เขาก็ออกมาอธิบายแล้วกับประเด็นนี้ทำให้ตนหายจากโซเชียลไปสองวันเพราะเป็นอะไรที่รุนแรงมาก

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

     ทั้งนี้ยอมรับกระทบจิตใจเวลาเจอเรื่องเครียดหรือดราม่าเหมือนใจพังและทุกข์มากแต่คนในครอบครัวจะเยียวยาค่อยๆฟื้นและคิดว่าทุกคนเป็นเหมือนกันเวลาเจอเรื่องเศร้า โดยบางครั้งยากที่จะให้คำแนะนำใครได้และตนไม่ได้จัดการกับความเครียดได้ดีมากแต่ทุกอย่างคือครอบครัวและเพื่อน

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

     ก็ไม่ต้องไปเสพข่าวแบบนี้มากบางครั้งคนหมู่น้อยที่ไม่ชอบและมาคอมเมนต์ก็ไม่ต้องใส่ใจกับจุดเล็กๆก็เข้าใจอยู่อยากให้ผ่านไปไม่ต้องโฟกัสมากจะออกจากโซชียเลไม่เข้าไปอ่านเลยเน้นอ่านแต่อะไรที่ดีๆ  ด้านสถานะหัวใจก็ยังโสดอยู่รับมีคนมาจีบแต่ไม่ถึงเวลาที่จะก้าวไปต่อขอลุยงานและคุยเป็นเพื่อนไปก่อน

เมฆ จิรกิตติ์,มุก วรนิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93630/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93630/read