อุ้ม กรี๊ดเห็นหน้าเก่า เงิบออกเงินโมหน้าแฟน โดนเทไปเป็นดารา ฟีเจอริ่งสามี ต้องขอพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตลำบากกว่าจะถึงวันนี้ไม่ง่ายอุ้ม ลักขณา พร้อม นิวเคลียร์ หรรษา สองพี่น้อง ชวนกันมาเปิดใจในรายการ แฉ ย้อนอดีตเคยรวย มีเงิน พ่อเป็น สจ. วิกฤตเศรษฐกิจพลิกชีวิตเลย อุ้ม กำลังเข้าวงการแล้ว ที่บ้านเปิดเป็นร้านชำ ต้องเข็นน้ำไปส่งตามบ้าน ต้องเลี้ยงน้องด้วย

เข้าวงการจับพลัดจับผลู อุ้ม เผยว่าตัวเองขี้เหร่ ตัวดำ ฟันเหยิน แต่พ่อผลักดันให้ลูกเข้าวงการ พานั่งเรือไปประกวดซูเปอร์โมเดล ปี2000 ชนะเลิศที่1 แบบไม่คาดฝัน ไปประกวดเวทีโลกด้วย
อุ้ม ทำงานได้เท่าไหร่ให้ที่บ้านหมด เราไม่ได้สบาย พ่อแม่ต้องช่วยกัน เราพี่คนโต รู้สึกกดดัน

ชีวิตลำบาก อุ้ม เป็นดารา รายได้ยังไม่พอ พ่อพยายามทำงานทุกอย่าง แต่ยังไม่รุ่ง เลยไปบวช ครอบครัวต้องแยกกันอยู่ พ่อไปบวช เพื่อขอให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น แม่ไปทำงานร้านอาหารที่ออสเตรเลียของน้องสาวแม่ อุ้ม ต้องเลี้ยงน้อง

พ่อออกบวชอยู่ 1 พรรษา ชีวิตดีขึ้นจริงๆ อุ้ม ได้งานซิตคอม นัดกับนัด จุดเปลี่ยน เล่นยาวเป็น 10 ปี คนรู้จักมากขึ้น ได้ละครช่องอื่นเรื่องอื่นด้วย จนมีเงินซื้อรถซื้อบ้าน คุณแม่ก็ทนอยู่ต่างประเทศ ร้องไห้คิดถึงลูกตลอด ทุกคนต้องสู้หมด

นิวเคลียร์ เผยว่า อยากบอกคนที่ท้อ ไม่มีงาน เราเคยอยู่จุดต่ำมากๆ มาแล้ว เรามีความฝัน เราขยัน ตั้งใจ อดทน เราจะประสบความสำเร็จแบบวันนี้ได้ อุ้ม เผย แม่สอนตลอด คนเก่ง แพ้ คนขยัน ทำให้เราเป็นคนขยัน ตั้งใจทำหน้าที่

พี่อุ้ม ไปทางดารา ส่วน นิว รับจ้างทำทุกอย่าง ตั้งแต่เรียน รับจ้างทำรายงาน เขียนกลอน พอเข้าวงการ ก็ยังขายเสื้อผ้า ทำหมวก ทำอาหารเสริม ทำในสิ่งที่คิดว่าจะขายดี พี่น้อง ขยันหาเงิน ช่วยกันซื้อบ้านเงินสด 30 กว่าล้านได้

อุ้ม เผยอีกว่า ลุกส์ถ่ายแบบเซ็กซี่ ทำให้คนมองแรง มองว่าเราไม่มีปัญญาหาเงินเอง ต้องมีผู้ชายเลี้ยง มีเสี่ย แล้วมีข่าวคนติดต่อมาซื้ออยากจะดูแล มีคนแบบนี้เยอะ คนติดภาพแบบนั้น แต่จริงๆ ชีวิตไม่ได้ง่ายแบบนั้น ภาพที่เห็นกับหลังบ้านเรา คนละเรื่องกันเลย

นิวเคลียร์ บอกอีกว่า ทุกคนมีความฝัน เราจะขยัน อดทนเก็บเงิน จะซื้ออะไร ก็จะซื้อสด นิว บอกอีกว่า มีคอมเมนต์เยอะมากชอบบอกได้ผัวรวย ผัวซื้อให้ เราโชคดีสามีรวย แต่เขาก็ทำงาน เราโชคดีได้สามีทำงานเก่ง เราแต่งงาน เราก็ยังทำงานอยู่ ไม่ได้นอนชิล ขอเงิน เราซื้อของ เราใช้เงินเราเอง

มุมความแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ เผยที่ผ่านมาได้แฟนไม่เคยรวย นิวเคลียร์ แซว มีพาผัวไปอัพหน้า อัพจมูกด้วย อุ้ม ถึงกับกรี๊ด บอก มีแฟนอยู่คนหนึ่ง พาไปเสริมจมูก ทำหน้า โมแล้วก็ทิ้ง ทำแล้ว เขาก็เข้าวงการ บอกไปหาข้อมูลดู เดี๋ยวก็รู้

ก่อน มดดำ จะร้องอ๋อ เมื่อนึกออกว่าใคร ด้าน นิวเคลียร์ บอกเขาต้องขอบคุณพี่หนูนะ ที่ทำให้เขามีทุกวันนี้ ตอนนี้ดังเลย พูดชื่อก็อ๋อ อุ้ม เผยตอนนั้นเขายังไม่เป็นดารา อยากให้แฟนหล่อ เมื่อก่อนเน้นหน้าตา ต้องหล่อไว้ก่อน แต่นั่นก็ไม่หล่อนะ หล่อในมุมของฉัน ฉันเป็นดาราทำฟรี ก็ลากแฟนไปทำ แฟนเสียเงินไง เราก็ต้องเสีย จ่ายให้ เมื่อก่อนยังโง่อยู่

ส่วนสามีคนปัจจุบัน จากเป็นเอฟซี ส่งข้อความมา ให้ไปพักโรงแรมเขาไหม เขาทำโรงแรมเชียงใหม่ คอนแรกเราไม่สน ไม่ใช่สเป๊ก เขาก็พยายาม เราเลยส่ง นิว ไปพักก่อน เขาจะไปเชียงใหม่พอดี ปรากฏเขาดีมาก จนเจอกัน เขาไม่ได้แย่ เลยลองเปิดใจ ให้คนผิวดำ มีรอยสักบ้าง เขาจิตใจดีมาก

“คนอื่นอยากเข้ามาฟีเจอริ่งกับเรา แต่เขาต้องเป็นแฟนก่อน เอาพานพวงมาลัยไปให้พ่อแม่ก่อน ฉันมอมผู้ชาย แต่ผู้ชายไม่กินฉัน ผู้ชายบอกเราต้องขอพ่อแม่ก่อน อะไรว่ะมีผู้ชายแบบนี้บนโลกด้วย
เราออกจากห้องน้ำ มาในชุดแบบ ต้องกินกันละ เขาบอกอย่าเพิ่งค่ะน้อง พี่ต้องขอพ่อกับแม่ก่อน ด้วยลุกส์เขา ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้” อุ้ม เผยสุดแซ่บ พร้อมบอกว่า คิดเลยผู้ชายคนนี้ต้องเป็นพ่อของลูก จูงกันไปเจอพ่อกับแม่เลย

อุ้ม ชื่นชม บอล กฤษณะ จากเอฟซีกลายมาเป็นสามี แม้ไม่ตรงสเป๊ก ขาวตี๋ แต่เขาจิตใจดีมาก ด้าน นิวเคลียร์ ช่วยคอนเฟิร์มหนักแน่น พี่เขยสุภาพมากจริงๆ เจอทีไร จะเข้ามาขอบคุณตลอด ว่าทำให้เขาได้แต่งงานกับพี่อุ้ม

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4894969
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4894969