“น้องเสือ” รับคิดว่าฝัน พ่อแม่ตีกันแต่กลับมาแต่งงานกัน ลั่นผมมีความสุข


ให้คะแนน


แชร์

“เสือ เสฏกานต์” สุขใจ งานแต่ง พ่อเสก – แม่กานต์ สมบูรณ์แบบ ไม่คิดฝันมาก่อน พ่อแม่ตีกันตลอด แต่กลับลงเอยด้วยการแต่งงานกัน ลั่นมีความสุข ส่วนหัวใจตัวเองโสดแล้ว รักแท้แพ้ระยะทาง

เป็นคนจัดงานฉลองมงคลสมรสให้ “พ่อเสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย” และ “แม่กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” จนบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก สำหรับ “น้องเสือ เสฏกานต์” งานนี้เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นพ่องานในวันนี้ ไม่คิดฝันมาก่อนว่าพ่อแม่ตีกันตลอด จะได้ลงเอยแบบนี้ 
 
รู้สึกภูมิใจมากเลยเพราะว่า งานวันนี้สมบูรณ์แบบมาก ส่วนตอนอวยพรบนเวที รู้อยู่แล้วจะต้องมาพูดนิดหน่อย ก็คิดอยู่ว่าอยากจะพูดอะไรบ้าง อวยพรอะไรบ้าง ตอนที่ขึ้นไปก็มาจากใจเลยครับ ไม่มีสคริปต์เลย ก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาก อยากให้มันเป็นฟีลลิ่งนี้จริงๆ ก็ไม่ได้อยากคิดอะไรมากเมื่อคืนนี้ ผมรู้ว่าต้องพูดใช่ไหมครับ ก็ไม่ได้อยากจะเขียนว่าจะต้องพูดอะไรแบบนี้ อยู่ในเหตุการณ์อะไรก็พูดไปแบบนั้น”

คิดว่าฝันพ่อแม่ตีกันแต่กลับมาแต่งงานกัน ลั่นมีความสุข แต่ยังไม่สุด
“ผมอยากบอกว่า ถ้าย้อนเวลาได้ผมอยากไปคุยกับเสือ เมื่อสาม สี่ ปีที่แล้ว ว่าในปี 2020 พ่อกับแม่ กับครอบครัวจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก เสือคิดว่าเป็นอะไรไร้สาระมาก เป็นไปไม่ได้หรอก แต่พอมาเจอภาพแบบนี้ ก็ยังคิดว่ายังฝันอยู่ครับ ถามว่ามีความสุขที่สุดไหม ติดท็อปๆ อยู่ครับ แต่ยังไม่ที่สุด แต่ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของเสือ อันนี้ตั้งใจเป็นของขวัญให้เขาโดยเฉพาะเลย”

อาการพ่อป่วยดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ยุ่งเรื่องคดี เขาสู้เองได้
ห่วงครับ แต่ว่าดูอยู่ว่าเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องคดีอันนี้ไม่ค่อยได้คุยกับเขา ไม่อยากให้เอามาเกี่ยวข้องกับครอบครัว เขาเข้มแข็งมาก เขาสู้เองได้ เขามีทีมสู้ก็เป็นกำลังใจให้ แต่ไม่ได้ไปยุ่งกับเขา”

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้อยู่เรื่อยๆ
“ขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ครับ ที่ติดตามแล้วให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับฟีลลิ่งให้คนอื่นฟัง มีคนมาติดตาม มีคนให้สู้ๆ แบบนี้ ผมก็ดีใจครับ แต่ไม่เคยบอกใครว่ารู้สึกแบบนี้ รู้สึกเศร้า ก็มีนิดหน่อย แต่เป็นอะไรที่ผมชอบเก็บไว้มากกว่า แต่ว่าจากใจครับ วันนี้มีเพื่อนมาช่วยทำให้ผมโล่งอก ทำให้เรื่องยากๆ นี้มันง่ายลงนิดหน่อยครับ”

เผยโสดแล้ว รักแท้แพ้ระยะทาง
“อีกสักพักแหละครับ เขาอยู่ประเทศเขาครับ ตอนนี้ผมโสดครับ กับีนต่างชาติก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คุยกันอยู่บ้าง ถามว่ารักแท้แพ้ระยะทางไหม อาจจะมีบ้าง แต่ถ้ารักแท้ ก็ต้องสู้ระยะทางได้ครับ ผมก็ยังมีความรักให้เขาอยู่ พูดจริงๆ ครับ ไม่ได้แตกแยกกันร้ายแรงครับ ก็แยกกันแบบมีเหตุผล โสดนานแค่ไหนจำไม่ได้แล้วครับ เอาเป็นว่าเดี๋ยวค่อยเล่าวันหลังดีกว่าครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093562
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093562