"โดนัท" เชือดเฉือน "พระพาย" ใน "ฟ้ามีตะวัน" ดราม่าเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

จับตาละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น “ฟ้ามีตะวัน” คว้าพระนางดาวรุ่ง “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” กับ “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” พบกันอีกครั้งในบทบาทเชือดเฉือนฟาดฟันรักปนแค้น กำกับการแสดงโดยผู้จัด เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา จาก บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด

เรื่องย่อ…พอล หรือ ปรมี ชายหนุ่มต้องการแก้แค้น ปารมี ผู้เป็นพ่อที่ทิ้ง คุณหญิงดารา แม่ของเขาและคว้า เนตรเสลา พนักงานขายเพชรในโชว์รูม Crown Diamond ของตัวเองมาเป็นเมีย ดารา เสียใจมากยิ่ง เนตรเสลา โกหกว่าท้อง ใส่ร้าย ดารา ว่าเป็นคนผลักให้ตกบันไดลงมาแท้ง ดารา ตรอมใจจนล้มป่วย พอล เสียใจฝังใจว่าพ่อไม่รักไม่สนใจตนกับแม่ หลัง ดารา รักษาตัวจนอาการดีขึ้นทั้งคู่จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ฮ่องกง

20 ปีต่อมา ดารา เสียชีวิตลง พอล กลับเมืองไทยเพื่อแก้แค้น ปารมี กับ เนตรเสลา เนตรเสลา หลงเสน่ห์ พอล ถึงขั้นฝากให้เข้ามาเป็นพนักงานขายในโชว์รูมเพชรของ Crown Diamond ทันทีที่ นัยน์นภา เจอหน้า พอล ก็จำได้ว่าเขาเคยช่วยเธอหนีการตามล่าจากพ่อค้าพลอยเก๊ นัยน์นภา สงสัยในตัว พอล รวมถึง สิงขร มือขวาคนสนิทของ ปารมี ที่ เนตรเสลา แอบคั่วอยู่ พอล หลอกให้ เนตรเสลา หลงมากขึ้นทุกวันจนได้เลื่อนขั้นไปอยู่ฝ่ายการตลาด ขณะเดียวกันก็ทำตัวสนใจ นัยน์นภา ทำให้ เนตรเสลา หึงหวง สิงขร กำจัด พอล แต่ไม่เคยสำเร็จเพราะมี เคน พ่อบุญธรรมคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง สิงขร ใส่ร้าย พอล ทำให้ พอล ถูกไล่ออก

ขณะที่ นัยน์นภา ใจหายเพราะ พอล เพิ่งช่วยให้เธอตาสว่างรู้ว่า แดน คู่หมั้นของเธอเป็นคนเจ้าชู้ หลังเจอวิกฤติในวันแถลงข่าวเปิดตัวผู้ถือหุ้น พอล ปรากฏตัวขึ้นและบอกทุกคนว่าเขาคือลูกชายของ เคน ผู้ที่มาเป็นประธานบริษัทคนใหม่ จะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมด้วย อั๋น-อัครพรรฒ, เจด้า-ศรัณย่า ปะทะนักแสดงรุ่นพี่ อาทิ หนุ่ม-สันติสุข, เจี๊ยบ-พิจิตตรา, น้ำ-รพีภัทร, บิ๊ก-กฤษฎา, ปอ-ณฐมน, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข ฯลฯ ติดตามละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. เริ่ม 14 ก.ย. นี้ ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928784
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928784