ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เสก เผยความในใจ กานต์ คือคู่ชีวิตตั้งแต่อายุ17  


ให้คะแนน


แชร์

ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น เสก เผยความในใจ กานต์ คือคู่ชีวิตตั้งแต่อายุ17

เวลา 18.00 น. วันที่ 12 ก.ย. ที่ วาระเวลา นวมินทร์ 111 สถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสระหว่าง กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย
บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น สนุกสนาน โดยมีเสก คอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน มีการถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก มีเพื่อนในวงการบันเทิง มาร่วมงานมากมาย อาทิ ติ๊ก ชิโร่, อู้ด เป็นต่อ, โหน่ง ชะชะช่า, และอดีตสมาชิกโลโซ ใหญ่ โลโซ และ รัฐ รัฐโลโซ และอีกมากมายคับคั่ง

ในช่วงงานพิธีการ เสก ได้พูดความในใจว่า “วันนี้ผมก็มีความซาบซึ้งมาก เมื่อกี้เพื่อนมาพูดก็จะร้องไห้ ชีวิตผมนั้นผ่านเรื่องดีๆ ร้ายๆ มาเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้เป็นวันที่ดีมากของผมที่จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับกานต์ คงไม่แต่งบ่อยๆ ครับ เพราะพิธีการเยอะมากครับ (ยิ้ม)​ ตอนแรกที่เขาบอกว่าแต่งงาน ผมก็นึกว่ามานั่งกินข้าวกัน 50-100 คนก็เสร็จสิ้น ไม่คิดว่าจะจัดเชิงเทียนอะไรอย่างนี้สวยงามมาก ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงเล็กๆ น้อยๆ ช่วยกัน”
“วันนี้เป็นวันที่ผมไม่เคยคิดเลยนะ ตอนแรกที่เขาบอกว่าจะแต่งงาน ผมก็ยังคิดว่าแต่งทำไมวะเนี่ย ลูกก็ 3 คนแล้ว และเธอกับฉันก็อยู่กันมา 20 กว่าปีแล้ว ก็ไม่คิดว่าเขาจะรวบรวมกำลังทั้งหลาย ผมไม่ต้องทำอะไรเลย ผมก็นอนเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพล่าอยู่ที่บ้าน ตื่นมาตอนเช้าเดี๋ยวมีคนมาดูเพชร ดูเสื้อผ้าอะไรต่างๆ ขอเสียงปรบมือให้เขาคนนี้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)​ นี่คือคู่ชีวิตของผมตั้งแต่ผมอายุ 17 นี่ถ้าร้องไห้เสียฟอร์มเลยนะ (ยิ้ม)​ จะบอกว่าเขาคือคู่ชีวิตของผมที่เป็นคู่ชีวิตจริงๆ ท​ี่รู้เห็นเป็นใจกับผมในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าผมจะทำอะไรเขาไม่เคยที่จะปฎิเสธไม่ซัพพอร์ตผม ก็อยู่กันมา 20 กว่าปี ลูก 3 คน บ้าน 4 หลังแล้วเนี่ย (หัวเราะ)​ ไม่รู้จะหนีไปไหนอีก ทะเลาะกันทีก็ย้ายหนีไป แล้วเอาเงินผมไปซื้อบ้าน สิ่งที่ผมบอกว่าจะไม่แต่งแล้วก็คือ ผมหย่ารอบแรกก็หมดไปหลายอยู่ หย่ารอบสองเกือบหมดตัว หย่ารอบที่สามนี่ไม่มีอะไรจะให้แล้ว (หัวเราะ)​ ตอนนี้ผมก็เฝ้าพินอบพิเทากับเขาอยู่ กานต์เขาเป็นคนเด็ดขาดมาก เรามีเมียเด็ดขาดเราต้องรู้จักยอมเขา เห็นผมจิ๊กโก๋แบบนี้ผมยอมเมียตลอด คนยอมเมียทุกคนเจริญรุ่งเรืองถูกมั้ยครับ (ยิ้ม)​ ตอนนี้สมุดแบงค์เขายึดผมไปหมดแล้ว (ยิ้ม)​ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันของผมจริงๆ ผมไปเล่นมาเป็นพันคอนเสิร์ตผมยังไม่คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกขนาดนี้ วันนี้รู้สึกตัวเองเป็นพระเอกมาก ไม่รู้จะเดินไปทางไหน เพราะตัวเองก็เป็นไบโพล่าอยู่ (หัวเราะ)​ อันนี้ต้องบอกตรงๆ นะครับว่าผมเป็นโรคซึมเศร้าและเป็นไบโพล่าอยู่ บางทีมือไม้สั่นก็มี เมื่อคืนจนถึงตอนนี้บอกตรงๆ ว่านอนไปชั่วโมงเดียว แต่พอเห็นทุกคนช่วยกันขนาดนี้ ผมต้องขอขอบคุณมากจริงๆ ครับ ผมรักทุกคนครับ”

ด้าน น้องเสือ ลูกชายคนโต และเป็นผู้จัดงานนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกภูมิใจมากเลยเพราะว่า งานวันนี้สมบูรณ์แบบมาก”
ที่อวยพรบนเวที คือคิดแบบนี้จริงๆ
“ใช่ครับ เพราะว่ารู้อยู่แล้วจะต้องมาพูดนิดหน่อย ก็คิดอยู่ว่าอยากจะพูดอะไรมั่ง อวยพรอะไรมั่ง ตอนที่ขึ้นไปก็มาจากใจเลยครับ ไม่มีสคริปต์เลย”
ปกติเป็นคนพูดน้อย ครั้งนี้พูดได้ดีมาก เตรียมตั้งแต่เมื่อคืนเลยไหม
“ครับ ไม่ได้เตรียมอะไรมาก อยากให้มันเป็นฟิลลิ่งนี่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากคิดอะไรมากเมื่อคืนนี้ ผมรู้ว่าต้องพูดใช่ไหมครับ ก็ไม่ได้อยากจะเขียนว่าจะต้องพูดอะไรแบบนี้ อยู่ในเหตุการณ์อะไรก็พูดไปแบบนั้น”
ถามตรงๆเลยนะ เห็นพ่อแม่ตีกันก็บ่อย เห็นวันนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
“ผมอยากบอกว่า ถ้าย้อนเวลาได้ผมอยากไปคุยกับเสือ เมื่อสาม สี่ ปีที่แล้ว ว่าในปี 2020 พ่อกับแม่ กับครอบครัวจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก เสือคิดว่าเป็นอะไรไรสาระมาก เป็นไปไม่ได้หรอก แต่พอมาเจอภาพแบบนี้ ก็ยังคิดว่ายังฝันอยู่ครับ”
เป็นความรู้สึก เป็นความสุขที่สุดในชีวิตเลยไหม
“ก็ติดท็อปๆอยู่ครับ แต่ยังไม่ที่สุด”
แต่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของเสือ
“ใช่ครับ อันนี้ตั้งใจเป็นของขวัญให้เขาโดยเฉพาะเลย”
ยังเป็นห่วงอาการป่วยของคุณพ่ออยู่ไหม
“ห่วงครับ แต่ว่าดูอยู่ว่าเขาดีขึ้นเรื่อยๆ”
เรื่องคดีของคุณแม่หล่ะ
“อันนี้ไม่ค่อยได้คุยกับเขาเรื่องคดีหรอกครับ ไม่อยากให้เอามาเกี่ยวข้องกับครอบครัว เขาเข้มแข็งมาก เขาสู้เองได้ เขามีทีมสู้ก็เป็นกำลังใจให้ แต่ไม่ได้ไปยุ่งกับเขา”
หลายคนเป็นกำลังใจให้เสือ บ้านมีเรื่องทุกวันแต่ยังเข้มแข็ง
“ขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆครับ ที่ติดตามแล้วให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเดี่ยวกับฟิลลิ่งให้คนอื่นฟัง มีคนมาติดตาม มีคนใสให้สู้ๆแบบนี้ ผมก็ดีใจครับ แต่ไม่เคยบอกใครว่ารู้สึกแบบนี้ รู้สึกเศร้า ก็มีนิดหน่อย แต่เป็นอะไรที่ผมชอบเก็บไว้มากกว่า แต่ว่าจากใจครับ วันนี้มีเพื่อนมาช่วยทำให้ผมโล่งอก ทำให้เรื่องยากๆนี้มันง่ายลงนิดหน่อยครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากเสร็จพิธีการ เสก รัฐ และ ใหญ่ ที่เรียกได้ว่า เป็นวงโลโซ ออริจินัล ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันอีกครับ หลังจากไม่ได้ร่วมเล่นดนตรีด้วยกันเลย เป็นระยะเวลาถึง 17 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4898344
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4898344