“กาละแมร์” รับแก้บนตาไข่หลังธุรกิจทะลุพันล้าน ไม่รู้ “มะตูม”เสียบพิธีกรแทน “ม้า อรนภา”


ให้คะแนน


แชร์

“กาละแมร์” รับแก้บนตาไข่หลังธุรกิจทะลุพันล้าน  ไม่รู้ “มะตูม”เสียบพิธีกรแทน “ม้า อรนภา”

        ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับยอดธุรกิจที่ทะลุเป้าถึงหลักพันล้านจนได้ทำการแก้บนตาไข่ไป สำหรับ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่รู้ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร”จะมาเสียบพิธีกรแทน“ม้า อรนภา กฤษฎี” ในรายการ 3 แซ่บให้ฟังด้วยว่า

กาละแมร์ พัชรศรี

อ่านข่าวต่อ : “กาละแมร์” นำทีมถวายทองคำ หุ้มปลียอดพระธาตุ 22 กก.

กาละแมร์ พัชรศรี

      สิ่งที่ได้ขอไปสมหวังพันล้านภายในเวลาเก้าเดือนครั้งนี้ไม่ได้จุดประทัดแล้วเลยเปลี่ยนเป็นการรำมโนราห์ถวายแทนและก็ไม่เคยได้ดูแบบใกล้ชิดพอดูแล้วมโนราห์สนุกมากและเปิดโรงทานมีเพื่อนไปร่วมรำถวายด้วยเพราะเขามีขอส่วนตัวกันเอง โดยเวลาทำธุรกิจก็ต้องมีการตั้งเป้าตอนแรกขอแบบน้อยไปก่อนก็ได้และขยับมาเป็นหลักพันล้านที่ได้มาก็ยังไม่หยุดไว้แต่เพียงเท่านี้ต้องเพิ่มไปอีกรับตอนแรกไม่รู้ตัวว่าถึงพันล้านแล้วแค่โฟกัสยอดเดือนต่อเดือนคิดว่ายอดต้องเอาชนะไปให้ได้ในแต่ละเดือนและต้องตั้งเป้าหมายยอดที่ต้องขยับขึ้นรวมทั้งออกผลิตภัณฑ์ไปเรื่อยตอนนี้มีพนักงานเกือบร้อยคนแล้วตอนที่ได้พันล้านรู้สึกตกใจเพราะขายโดยไม่มีตัวแทนไม่ได้วางในห้างอะไรด้วย

กาละแมร์ พัชรศรี

ส่วนการตั้งเป้าต่อไปก็จะมีธุรกิจอื่นๆด้วยที่เกี่ยวกับออนไลน์เป็นระบบหลังบ้านแต่ที่ทำก็ทำอยู่เหมือนเดิมกับที่คนตั้งชื่อ ไอ้ไข่รุ่นกาละแมร์ ก็ขอบคุณแต่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียและรุ่นไหนจริงปลอมก็ไม่รู้เหมือนกันที่วัดไม่ได้ให้บูชาตาไข่แต่วันที่ไปจุดประทัดมีคนมาถามว่าบูชารุ่นอะไรก็บอกว่าบูชาหลายรุ่นเลยให้เขาดูรุ่นที่พกไว้และไม่รู้ว่ารุ่นอะไรด้วยแต่คนแคปไปพูดว่าเป็นรุ่นกาละแมร์  ทั้งนี้ดีใจกับทุกภาคส่วนที่ทำให้วัดคนไปเยอะบางคนไม่มีงานทำไม่มีรายได้หรืออยากมีกำลังใจบูชาไว้ก็ดีกับเคล็ดลับในการบูชาก็เวลาไหว้ตั้งจิตอธิษฐานรักษาศีลห้าให้ทานภาวนานั่งสมาธิพอจะขอต้องตั้งจิตให้เป็นสมาธิที่สุดอย่าวอกแวกบุญที่ทำมามีอะไรบ้างก็อุทิศให้ต้องให้ก่อนแล้วมีเรื่องที่จะขอตาไข่จะเด่นขอได้ไหว้รับของหายจะได้คืนเรียกลูกค้ามาซื้อของและทำยอดให้เข้าเป้าถ้าได้แล้วจะมาทำอะไรให้และไม่เคยมีการท้าทายหรือลองดี

กาละแมร์ พัชรศรี

ส่วนคำที่เรียกก็พี่ไข่หรือตาไข่แล้วแต่คนจะเรียกส่วนตัวจะมีคุยตลอดเวลาไลฟ์ขายของขอลูกค้าที่ทำให้คนรู้จักมากขึ้นเพราะตนส่วนนึงก็ไปล่าสุดจะรู้ว่าคนไปเยอะมากแต่ปรากฎพอเข้าไปล่าสุดที่ไปแก้บนรำมโนราห์ถวายไม่มีรถเลยสะดวกมาก และตั้งเป้าธุรกิจไว้เป็นหมื่นล้านถ้าได้ก็จะเห็นกันว่าไปหาตาไข่อีกถามว่ามีคิดจะต่อยอดสร้างรูปหล่อไหมจริงๆจ.นครศรีธรรมราชตนได้ไปหลายที่รู้สึกผูกพันกับที่นี้ถ้าได้ทำอะไรตอบแทนบ้างก็ยินดีตอนนี้ธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัวให้ได้ไปเที่ยวกันก็ดีทุกคนรวมทั้งชาวบ้านจะได้อาชีพ  สำหรับพิธีกรรายการสามแซ่บยังไม่รู้ที่ถ่ายก็มีตนกับ”ชมพู่ อารยา”ถ้ามีใครมาเป็นจะรู้พร้อมกับทุกคนถ้ามีก็คงจะรู้กันข่าวลือเป็น”ดีเจมะตูม”ก็ไม่รู้จริงๆยังไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้

กาละแมร์ พัชรศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” นำทีมเพื่อนดาราลุยโครงการ “ตัดช่วยใต้-เกิดมาช่วย” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93636/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93636/read