“แอน จักรพงษ์” เปิดใจถึง 2 ทายาทชาย-หญิง ทุ่ม 30 ล้านเสกลูก ตั้งใจมากที่จะให้เขาเกิดมา


ให้คะแนน


แชร์

"แอน จักรพงษ์" เปิดใจถึง 2 ทายาทชาย-หญิง ทุ่ม 30 ล้านเสกลูก ตั้งใจมากที่จะให้เขาเกิดมา

แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศเจ้าตัวขอบคุณหมอ หลังช่วยให้มีทายาท ชายและหญิง 2 คน แอน จักรพงษ์  เผยคลิป “อุ้มบุญหมื่นล้าน ทายาทโดยสายเลือด แอนJKN” ชีวิตดิฉันเนี่ยมันเต็มเปี่ยมด้วยการวางแผนตลอดเวลา ก็คือคำว่าปาฏิหาริย์อยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือว่าเรารู้ตั้งแต่เด็กว่าเราชอบที่จะมีลูก เพราะว่าเราชอบเด็ก ชอบเด็กมากเลยจะทำยังไงดีในเมื่อเราเป็นผู้หญิงข้ามเพศ ก็คิดต่างๆเลยค่ะ ในเมื่อเมืองไทยยังไม่อนุญาตให้อุ้มบุญได้

คราวนี้ก็ได้ถามเพื่อนในระดับอินเตอร์เนชั่นเนล บินไปเลย ไปกรีซก่อนเลย ตอนนั้นแอนแค่แต่งตัวเป็นผู้หญิงนะ หน้าอกก็ไม่มี ข้างล่างก็ยังไม่ได้แปลงเพศ ตอนนั้นเราเพิ่งไปทำศัลยกรรมมาและอ้วนฉุไปหมดเลย ไม่ได้สวยเหมือนตอนนี้คือกระบวนการเราทำจนจบหมดเรียบร้อย จะมีลูกที่นั่นก็ได้ แต่เราเลือกที่จะไม่เอาเพราะ Egg Donor ผู้บริจาคไข่ไม่ดีพอสำหรับเรา

และในธันวาคมปีเดียวกันบินเลยค่ะ ไปที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพราะเป็นที่ที่เรารู้ว่าเขาทำให้ได้และเชื่อไหมว่าก่อนที่จะไปเนี่ย เขาส่งผู้หญิงคือผู้บริจาคไข่มาให้ประมาณร้อยกว่าคน ก็นั่งเลือก นอนเลือก กลิ้งเลือกไปเรื่อยเปื่อยกับน้องสาว ทำยังไงดี คุณแม่ก็เลยมาช่วยเลือก ท้ายที่สุดแล้วเนี่ย เจ้าของไข่ที่จะมาผสมเสปิร์มของเราคือผู้หญิงชาวเยอรมัน ผมของเขาเนี่ยคือผมบรอนเลย ตาสีน้ำตาลสัญชาติอเมริกัน เราเลือกตั้งแต่ต้นตระกูล มีโรคภัยไข้เจ็บไหม เลือกที่สมองผู้หญิงคนนี้ ทำอะไรมา โดยเป็นจิตแพทย์หญิง และเลือกที่การศึกษา คนนึงเราก็ใช้เงินเยอะพอสมควร ถ้าพูดตรงๆก็คนละ 15 ล้าน เราก็ตั้งใจเต็มที่นะคะ เพราะมันเป็นแหล่งสุดท้ายในชีวิตละที่จะสามารถทำให้ลูกของเราเกิดมาได้

แอน ก็ไปฝากสเปิร์มอีกรอบ แล้วเราก็นำแล้วเราก็เลือกเจ้าของไข่มาผสมรวมกันก็เลยกลายเป็น embryo แล้วก็ฉีดเข้าแม่อุ้มบุญนั่นแหละ แม่อุ้มบุญเนี่ยเป็นเพียงคนที่เก็บลูกเอาไว้ อุ้มลูกเอาไว้ ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับทางด้านเชื้อสายพันธุ์ วันที่มีเขาเป็นวันที่ แอน เข้าผ่าตัดแปลงเพศพอดี หมอที่อเมริกาแจ้งข่าวว่าได้ลูกชาย ร้องไห้เลย โทรขอบคุณหมอที่ลอสแองเจลิส ตั้งชื่อ แอนดรูว์ น้องเกิด 21 พ.ค.62 แม่และน้องสาวบินไปวันที่คลอดก่อน เพราะแอนติดงาน แม่และน้องสาวส่งคลิปลูกมาให้ ขนลุกเลย ได้เป็นแม่คนแล้ว ก่อนบินไปหาลูก ร้องไห้อุ้มลูกครั้งแรก พร้อมทั้งบอกว่า รอมานานที่จะมีวันนี้

เบนจามิน ซึ่งจะมาเจอแอนที่ไทยทุกเดือน ก็มารับลูกด้วยกัน แอนตกใจมาก เขาบอกว่า ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลกจะหาเธอให้เจอ ส่วน คลิ้นท์ บอนแด๊ด บินมา อยากเป็นพ่อของแอนดรูว์
แอน เผยด้วยว่าทุ่มอุ้มบุญ ทายาท 2 คน เกิดที่อเมริกา สัญชาติอเมริกันถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง มาอยู่ไทยต่อวีซ่าปีต่อปีไม่เกี่ยวกับ คลิ้นท์ เพราะมีข่าวที่ฟิลิปปินส์เยอะมาก

ส่วนทายาทคนที่สองเป็นลูกสาว น้องแองเจิล เพราะเขายิ้มเหมือนนางฟ้า ภูมิใจที่สุดที่วางแผนชีวิตทุกอย่างให้เกิดขึ้นได้ ทุกอย่างเป็นไปได้จริงๆ ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวเอง แม่คนนี้ ที่ชื่อ แอน จักรพงศ์ จะทำหน้าที่ที่ดีที่สุด ที่จะส่งเสริมให้เขาเป็นมนุษย์ที่เจริญที่สุดทั้ง 2 คน ที่เกิดมาบนโลกใบนี้

ขอบคุณที่มา RealAnne JKNOfficial

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443196
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443196