วินมอเตอร์ไซค์แฉ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ให้ช่วยหาคนกู้เงิน แต่กลับชิ่งเงียบไม่ยอมจ่าย ตัวเองต้องมาซวยโดนเจ้าหนี้มาดักทวงจนผวา


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไปต่อไม่สุดทาง ต้องหย่าร้างแยกทางกันไป สำหรับพระเอกชื่อดังหนุ่ม “ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังแต่งงานกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น มีโซ่ท้องคล้องใจอย่างน้องวีจิ ซึ่งตอนนี้วีจิอยู่ในการดูแลของ หนุ่ม ศรราม ส่วนติ๊กเองก็ออกมายอมรับอีกครั้ง ว่าตนเองยังคงเป็นหนี้ถึง 3.5 ล้านบาท ตอนนี้ขอเร่งสร้างตัว หางาน หาอาชีพเพื่อใช้หนี้ และจะได้กลับไปเจอวีจิให้เร็วที่สุด 

วินมอเตอร์ไซค์แฉ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ให้ช่วยหาคนกู้เงิน แต่กลับชิ่งเงียบไม่ยอมจ่าย ตัวเองต้องมาซวยโดนเจ้าหนี้มาดักทวงจนผวา

ล่าสุด ดูเหมือนเรื่องหนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีเจ้าหนี้ ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่าติ๊กเคยมาขอร้องให้ตนเอง หาคนให้กู้เงินให้ ติ๊กบอกยืมไม่นาน แต่นี้เงียบหายไปเลบ โดยอ้างว่าเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ที่พาติ๊กไปกู้หนี้นอกระบบ เพราะอีกฝ่ายร้องขอ เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่น โดยได้โพสต์ข้อความว่า

“วอนคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยค่ะ พี่กำลังแย่มากตอนนี้ พี่ขับรถวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ รู้จักกับคุณติ๊กมานาน และคุณติ๊กมาขอร้องยืมเงินให้พี่หาคนให้กู้เงิน พี่ก็หาให้ เอาตรงๆ พี่ก็ไม่ได้มีเงินพี่คนหาเช้ากินค่ำ คุณติ๊กบอกเดี๋ยวคืนยืมไม่นานเพราะคุณติ๊กบอกเดี๋ยวได้กลับเข้าบ้านคุณหนุ่ม ถ้าได้เงินจำนวนนี้ไป ตอนนี้สิบกว่าวันแล้ว คุณติ๊กไม่จ่ายดอกเลย พี่เป็นคนกลางก็โดนเจ้าหนี้มาตามถึงบ้าน มาเฝ้าพี่ที่วินมอเตอร์ไซค์ พี่ก็ไม่กล้าไปขับวิน พี่เห็นคุณติ๊กออกรายการ 2 รายการ และวันก่อนคุณติ๊กก็บอกได้เงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้เงินมาน่าจะจ่ายตัดดอกให้พี่บ้าง 

เห็นใจพี่เถอะค่ะคุณหนุ่ม ถ้าไม่หมดหนทางจริงๆ พี่คงไม่ขอให้คุณหนุ่มช่วยแทนคุณติ๊ก ตอนนี้พี่มีเงินติดตัว 200 จะออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซค์ก็กลัวเจ้าหนี้มาดัก อยู่บ้านก็ผวาว่าเขาจะมาตาม ขอความกรุณาคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยนะคะ และเมื่อคืนคุณติ๊กบอกใช้บัญชีตัวเองไม่ได้ พี่เองก็ไม่เข้าใจ หรือคุณติ๊กยังเล่นอยู่ แบบนี้พี่ก็เท่ากับช่วยส่งเสริมเขา #ต้องกราบขอโทษ ถ้าทำให้คุณหนุ่มรำคาญใจ แต่พี่หาเช้ากินค่ำ ถ้าออกไปทำงานวิ่งรถไม่ได้ลูกพี่จะอยู่กินยังไง  วอนเห็นใจด้วย #เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยค่ะ”

วินมอเตอร์ไซค์แฉ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ให้ช่วยหาคนกู้เงิน แต่กลับชิ่งเงียบไม่ยอมจ่าย ตัวเองต้องมาซวยโดนเจ้าหนี้มาดักทวงจนผวา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443206
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443206