“หน่อง” รับจีบ “แพรวา” สถานะยังไม่ใช่แฟนแต่เป็นมากกว่าเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

“หน่อง” จีบ “แพรวา” ช่วงโควิด น่ารักดีเป็นตู้เพลงเคลื่อนที่ ความสัมพันธ์ยังไม่ใช่แฟนแต่เป็นมากกว่าเพื่อน



เดินหน้าจีบ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ความสัมพันธ์พัฒนาก้าวหน้าไปมาก แต่อย่างไรก็ตาม “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ยังบอกว่า สถานะไม่ใช่แฟนแต่เกินเพื่อน ตอนนี้พาไปทำความรู้จักกับที่บ้านเรียบร้อยแล้ว

“จริง ๆ ก็อย่างที่น้องบอกว่าเรารู้จักกันอยู่แล้ว ตอนที่เคยไปทำงานที่เกาหลีด้วยกัน แต่ว่าก็ไม่ได้มาเจอกันหรือมาแฮงค์เอ้าท์กันจะไม่มี แต่เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาน้องเขาติดต่อมาถามเรื่องงาน ผมก็ติดต่อคนที่เขาจะคุยงานด้วยไปให้แค่นั้นเอง ที่คุยกับเขาเป็นช่วงนั้นเลย ช่วงประมาณเดือน มี.ค. ด้วยความที่ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้มีคนอยู่ด้วย น้องก็น่ารักดี”
“ก็จีบเขาก่อนครับ ผมก็คุยกับคนแบบนี้เป็นเรื่องปกติมั้ง เขาก็คงมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่ผมไม่ตลก(ยิ้ม) ตอนแรกผมไม่ได้รู้จักเขาหรอก เหมือนกับค่อย ๆ คุย ค่อย ๆ รู้จักกัน”

สถานะยังไม่ใช่แฟน
“ถ้าเกิดว่าถามในตอนนี้ น้องเขาเป็นเหมือนตู้เพลงเคลื่อนที่ของผมแล้วกัน เจอกันทีไรน้องจะร้องเพลงเรื่อยเปื่อย เหมือนแหกปากไปเรื่อยจะหยุดก็ไม่ได้(เลยหลงรักเสียงของเขา) ไม่ได้หลงนะ บางทีก็โมโห บางทีเขาร้องเพลงมันๆ เขาก็จะโหวกเหวงเลย”

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ถ้าพูดตรง ๆ คือ ยังไม่ใช่แฟน แต่ว่าเขาก็ไม่ใช่เป็นแค่เพื่อน อยู่ในช่วงที่กำลังศึกษา กำลังพัฒนา จริง ๆ ไม่ได้รีบอะไร เอาจริง ๆ เรารู้จักกันก่อนโควิด-19 หลังจากนั้นประเทศก็ปิดประมาณ 2-3 เดือน เพิ่งได้มาเจอกันช่วงหลัง ๆ นี้เอง”

เริ่มความสัมพันธ์ช่วงโควิด
“ผมเป็นตัวซวยเลย ทำน้องติดโควิด-19 พอรู้จักปุ๊บ น้องติดเลย คุยกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์มั้ง คือด้วยความที่ตอนนั้นคนก็แพนิคกันว่าจะเป็นหรือเปล่า แล้วมีช่วงนึงน้องเขาเหมือนจะมีไข้อย่างที่ออกข่าวไปก็ไปหาหมอ พอวันที่ผลออกน้องเขาก็พิมพ์มาว่า ผลออกแล้วนะ หนูติดโควิด ตอนนั้นเราก็ยังไม่เชื่อนะ เพราะเราพูดกันทุกวันว่าฉันติดหรือเปล่า เธอติดหรือเปล่า แล้วสักพักน้องเขาก็โทรมาซึ่งเราฟังเสียงก็รู้ว่าเป็นจริงๆ ก็ได้แค่โทรคุย เพราะจะไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้ ก็ช่วยคลายเหงาเขาได้บ้างแหละ”

พา “แพรวา” มาทำความรู้จักกับครอบครัวแล้ว
“ประมาณเดือนที่แล้วมั้งครับที่ได้เจอกับที่บ้าน ผมก็ชวนเขาไปกินข้าว ก็ไม่ได้แนะนำอะไร แค่บอกว่าน้องแพรวามากินข้าวด้วย แม่ก็ไม่ได้ถามอะไร จริงๆ ครอบครัวไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ผมไม่ได้ถามแม่เลย คือก็มีคุยกับแม่ แต่ด้วยความที่แม่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็คงอย่างนั้นมั้ง ผมก็คิดว่าอย่างนั้นนะ”

ปัญหาวัยที่ต่างกันทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องปรับตัว
“มันก็มีบ้างด้วยเรื่องของอายุเป็นเรื่องปกติ ผมโตมายุคนึง เขาโตมาอีกยุคนึง บางเรื่องที่เขาอาจจะไม่รู้เราก็แค่บอกเขาคุยกับเขา หรือบางเรื่องที่ผมไม่รู้ เขาก็บอกผม ก็ค่อยๆ ปรับกันไป ก็ปรับทั้งคู่ครับเพราะถ้าเกิดมีฝ่ายไหนปรับหาอีกฝ่ายมากเกินไปมันก็ไม่น่าจะดี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093788
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000093788