คู่รักนักวิ่ง “หญิง-ตุลย์” ชวนสวีต เส้นทางสุดโรแมนติก “กระบี่ ฮาล์ฟมาราธอน 2020”


ให้คะแนน


แชร์

วิ่งไปด้วยกัน คู่รักนักวิ่ง “หญิง” รฐา โพธิ์งาม กับ “ตุลย์” ตุลยเทพ เอื้อวิทยา วิ่งไปที่ไหนถนนธรรมดาก็หวานไปโหมด…ด ล่าสุดควงคู่กันมาร่วมงานแถลงข่าว “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” (Krabi Half Marathon 2020) ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกระบี่ โดยงานนี้จะชิงชัยในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ (อ่าวนาง) ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะร่วมวิ่งเส้นทางสุดโรแมนติกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน “หญิง-ตุลย์” การันตีว่าจะได้ภาพสวยๆอย่างแน่นอน โดยหญิงได้เผยว่า “หญิงเคยไปเที่ยวที่กระบี่ และรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศมากๆ เพราะฉะนั้นหญิงเชื่อว่าการที่ทุกคนที่สนใจจะมาร่วมวิ่งในครั้งนี้จะต้องชอบแน่นอน นอกจากจะสุขภาพดีเพราะได้ออกกำลังกายแล้ว ด้วยเส้นทางการวิ่งบนถนนสุดโรแมนติก บรรยากาศดีๆที่กระบี่ทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆก็จะมีภาพสวยๆลงโซเชียล อีกทั้งถ้ามากับครอบครัวก็ยังจะได้เที่ยวกระบี่ที่มีวิวสวยๆ อาหารอร่อยๆอีกด้วย”

ออกสตาร์ต ณ สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ (อ่าวนาง) และเข้าเส้นชัยที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี โดยมีทั้งหมด 4 ระยะทาง แบ่งเป็นวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. จะเป็นการวิ่งบนชายหาดในแบบ Beach Run ระยะ 3 กม./5 กม. และวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. ชิงชัยระยะ 21.1 กม./10.55 กม. โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จากการจัดการแข่งขันมอบให้กองทุนส่งเสริมและพัฒนาการกีฬา จ.กระบี่ และมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬา จ.กระบี่ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก krabi marathon หรือเว็บไซต์ krabimarathon.com

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929172
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929172