เกินต้าน "อาเล็ก" แพ้ทาง "มิ้นต์" ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP.14”


ให้คะแนน


แชร์

สัปดาห์ก่อนพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช โวยวาย โดนหนุ่มรุ่นน้อง ออกัส วชิรวิชญ์ ปาดหน้าเค้กจูบนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา มาวันนี้อาเล็ก จะได้จุมพิตสาวมิ้นต์บ้างมั้ย? ไปดูในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋”

ในฉากที่ ลัคกี้ (มิ้นต์) ช่วย โชคบดี (อาเล็ก) ปิดยอดขายได้สำเร็จ โชคบดี ก็เลยพา ลัคกี้ ไปเลี้ยงข้าว ทั้งคู่มีความสุขเผลอหยอกล้อกันจนเกิดสปาร์ก โชคบดี กำลังจะจูบแต่ ลัคกี้ ได้สติซะก่อน โชคบดี เลยตัดสินใจถามว่า ลัคกี้ คิดอย่างไรกับตน

นานน้านจะมีฉากกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางสักทียังงี้ อาเล็ก พูดด้วยความดีใจ “ฉากแบบนี้แหละที่รอคอย” ฮึ่ม!! มิ้นต์ บลัฟกลับ “อย่าเขินแล้วกัน” (ฮา) เพราะเป็นที่รู้กันทั้งกองถ่ายว่า ยามปกติ อาเล็ก จะกวนประสาท มิ้นต์ ตลอดๆ แต่เวลามีฉากใกล้ชิดทีไร อาเล็ก จะชอบหน้าแดงมีอาการเขินให้เห็นจนถูก มิ้นต์ แซวประจำ พอถ่ายจริง อาเล็ก กับ มิ้นต์ นั่งกินข้าวกันมุ้งมิ้ง พอเสร็จก็เดินหยอกล้อกันไปมา อาเล็ก เริ่มรู้สึกหวั่นไหวไปกับความน่ารักของ มิ้นต์ เลยมองตามิ้นต์ ก่อนจะก้มลงจูบ แต่ทันใดนั้น มิ้นต์ ก็ได้สติ ก่อนจะเบรกด้วยการเอานิ้วบีบปาก อาเล็ก แล้วยันหน้าออกไป แถมยังไล่ให้กลับบ้าน อาเล็ก ลุยต่อรวบตัว มิ้นต์ เข้ามากอดพร้อมสารภาพความรู้สึกทั้งหมด ทุ่มหมดหน้าตักขนาดนี้แล้ว อาเล็ก จะได้จูบ มิ้นต์ สมใจหรือไม่ไปลุ้นกันคืนนี้ แถมช่อง 3 ยังเพิ่มเวลาให้ละครช่วงนี้อีกเป็น 2 ชั่วโมงเต็มๆ เรียกว่าดูกันจุใจไปเลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929203
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929203