แทค ภรัณยู เปิดใจโกรธ ไฮโซแชมป์ ทำร้ายรัศมีแข ท้าดวลตัวต่อตัว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา แทค ภรัณยู ของขึ้นไม่น้อย เมื่อได้ทราบข่าวที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูกไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกาย เอาแก้วปาใส่หน้าระหว่างพูดคุยกับ น้ำหวาน เดอะเฟซ ในผับที่พัทยา เหตุเพราะความหึงหวง ล่าสุด ได้เจอหนุ่มแทคก็เลยขออัปเดตเรื่องนี้ พร้อมกับถามถึงเรื่องแม่ของหนุ่มแทคที่กำลังป่วยว่า

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์อยากจะมีเรื่อง?
“คืออย่างนี้ดีกว่า แน่นอนว่ารัศมีแขเราก็รู้จัก เราก็ทำงานกับเขาด้วย แล้วเราคิดว่าคนอย่างนางไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ซึ่งรัศมีแขมองร้อยเมตรก็คือรัศมีแข จะมาใกล้สัก 2-3 เมตรก็คือรัศมีแข

แล้วคนแบบรัศมีแข น่ารักแบบนี้ ไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ คือผู้ชายตีตุ๊ดอะ มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เรารู้ว่าความหึงหวงเป็นยังไง แต่มันควรมีลิมิต แต่ไม่ควรหึงตุ๊ดหรือกะเทย เพราะเป็นเพศที่น่ารักมาก น่าแกล้งมาก”

เราโพสต์ไปเพราะอยากต่อยจริงๆ หรือแค่ความโมโห?
“คือทั้งโกรธด้วย ทั้งโมโหด้วยนะครับว่าเราไม่ควรทำแบบนี้ แล้วยิ่งไปกันคนเยอะๆ ผมว่ามันไม่สมควร ผมเลยคิดว่าเอาอย่างนี้ไหม 1 ต่อ 1 ไหม อาจจะเป็นผมก็ได้ หรือรัศมีแขก็ได้ ขึ้น เท็น ไฟว์ เท็น ผมจัดเป็นโปรโมเตอร์ก็ได้ รัศมีแขกับเขา 1 ต่อ 1 ก็ได้”

ถ้าเจอหน้าจะยังไงดี?
“ถ้าเจอก็สวัสดี เจอหน้าทุกคนผมสวัสดีหมด แต่ถ้ามีอะไรก็คุยกันได้ 1 ต่อ 1 ได้หมดเลย”

ที่โพสต์ไปมีฟีดแบ็กจากทางเขาไหมว่ายังไง?
“ไม่มีนะครับ ไม่มีทั้งอินบ็อกซ์ ไม่มีโทร.หา ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าถึงมีก็อาจจะเป็นทางฝ่ายผู้จัดการ เพราะว่าผู้จัดการเขากับผมคนเดียวกัน กับฝั่งผู้หญิงนะ”

ทางผู้จัดการเขาว่ายังไงบ้าง?
“ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ไม่มีอะไร คือแน่นอนผู้ชายถ้าเขาอยากคุยกับผมจริงๆ เขาโทร.มาแล้วก็คุยแบบผู้ชาย ตกลงกันยังไง ถ้าเราเข้าใจผิด หรือเราผิด ผมสามารถขอโทษได้ หรือยังไงผมแมนๆ อยู่แล้วครับ”

เรากับทางน้ำหวานได้คุยกันไหม?
“ไม่ได้คุยกันครับ เพราะเราไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น”

เราเคยเจอเขาไหม?
“ไม่เคยครับ แต่ตามข่าวเขาอยู่ เขาก็พอตัวเหมือนกัน”

มีบางคนเมนต์ที่บอกว่าเราไปยุ่งอะไรกับเขา?
“คือเข้าใจป่ะ ถามว่ายุ่งอะไรกับเขา แน่นอนว่าถ้าสมมติเราไปเที่ยวแล้วเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ แล้วยิ่งเป็นเพื่อน เป็นดาราที่เราชื่นชอบ เป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา เพื่อนเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ ถ้าเป็นเพื่อนพี่ พี่ชอบไหมล่ะ มีคนทำร้ายนักข่าววงการบันเทิง พี่ชอบไหมล่ะ ผมก็เหมือนกัน”

ลุกขึ้นมาแสดงตัวว่าทำแบบนี้มันไม่ถูก?
“มันไม่ถูก แต่ถ้าไม่พอใจก็ 1 ต่อ 1 กันไปเท่านั้นเอง เยอะแยะ สนามมวยก็มี รัศมีแขก็วัดกันไปเลย จบๆ ไป”

ได้คุยกับรัศมีแขไหม?
“ไม่ได้คุยครับ ก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะเราไม่ได้เล่นละครแล้วเจอกัน เราก็ตามไอจีเขา กดไลค์เขา เป็นกำลังใจให้เขา”

กลัวคนมองว่าเราใช้ความรุนแรงไหม?
“ผมว่าถามว่าชอบใช้ความรุนแรงไหม ผมอยู่วงการมานี้ผมก็ไม่ได้ไปต่อย ไปตีใคร หรือมีเรื่องอะไรกับใครนะครับ แต่ถ้าสมมติว่าวันหนึ่งมันเกิดขึ้นกับผม เราก็สามารถเคลียร์กันได้ ถ้าสมมติคุณไม่รู้ 1 ต่อ 1 ก็ได้ ถ้าเสร็จก็แฟร์ๆ เป็นเพื่อนกันจบ เหมือนสมัยประถม มัธยม แค่นั้นเอง”

กลัวคนจะมองในประเด็นนี้ไหมว่า แทคชอบใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา?
“คือเอาอย่างนี้ดีกว่า ผมไม่ค่อยมีปัญหากับใคร แต่แค่อย่ามีปัญหากับผม แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ว่ามันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ถูกต้อง ผมก็ไม่ชอบ เป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ใครทำร้ายผู้หญิง ใครที่ทำร้ายกะเทยนี่คือเป็นเพศที่อ่อนไหวมาก ขนาดคนอย่างผม ผมยังไม่กล้าทำเลย แทบจะไหว้ครับ”

เหตุการณ์ในสังคมเราก็มักจะมีส่วนร่วม?
“แน่นอนว่าตอนนี้มันเหมือนไหลไปตามน้ำ ไหลไปนี่ ไปนั่น อะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็อยากทำมันให้ถูกต้องแค่นั้นเอง ถึงแม้อาจจะเป็นเสียงที่มันน้อยๆ แต่ว่าอย่างน้อยเสียงที่มันน้อยๆ อาจจะเข้าหูใครบ้าง”

ถามถึงเรื่องคุณแม่?
“ผมยังไม่รู้เรื่องแค่นั้นเอง ยังไม่รู้ดีเทล”

เราได้ทราบไหมว่ามีคนมาพูดว่าเหมือนเราไม่ดูแลแม่?
“ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทราบเรื่องอะไรทั้งนั้นเลยครับ”

เรื่องนี้เราไม่ได้ติดตาม?
“ผมไม่รู้ ไม่ได้ติดตาม เพราะพ่อแม่ผมแยกทางไปตั้งแต่ผม 5 ขวบ ผมไม่รู้ ผมอยู่กับพ่อเป็นหลัก ก็ดูแลพ่ออย่างที่นักข่าวทุกคนเห็นครับ ผมก็ดูแลเขาอะไรเขา”

ไม่ได้ติดต่อกันมานานแค่ไหน?
“นานแล้วครับ ตั้งแต่พ่อแม่มีเรื่องกัน ผมก็ไม่ได้ติดต่อแล้วครับ”

ยืนยันว่าเกิน 10 ปี?
“คือเรื่องภายในครอบครัว ก็ไม่อยากจะอะไรมากมาย ปล่อยให้เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่านะครับ แต่ถ้าอยากรู้พี่ๆ ก็ไปตามหาคุณแม่คุณพ่อผมเองแล้วกัน ไปสัมภาษณ์เองแล้วกัน ผมก็เป็นคนกลาง เป็นแค่ลูกครับ ถ้าพี่อยากรู้เรื่องแม่เป็นยังไง พ่อเป็นยังไง ก็ไปสัมภาษณ์พ่อแม่ผมที่เลี้ยงแค่นั้นเองครับ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929513
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929513