ติ๊ก ร่ำไห้ โต้ยืมเงินวิน เผยมีคนยื่นมือปลดหนี้ วอนอย่าถาโถมศรราม ให้มาด่าตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ขออโหสิโต้วินจยย. – ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์ “มั่ง-มี-ศรี-ศพ” เปิดใจ ปมร้อนแรง หลังมีวินจยย. ร้องถึงศรรามว่าโดน ติ๊ก ยืมเงิน 5 หมื่น แถมจ้างให้เปิดบัญชีว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาบอกว่าเป็นเงินเขาเอง ก็ไม่จริง เขาบอกมาค้ำประกันติ๊ก ก็ไม่จริง ไปดูบัตรประชาชนได้ เราเซ็นคนเดียว ค้ำคนเดียว ต้องดูเจตนาเขาด้วยต้องการอะไร

เมื่อถามว่า เขาบอกไปทำงานไม่ได้เลยเจ้าหนี้ตามทวงหนี้ ติ๊ก กล่าวว่า ขอพูดแค่นี้ เพราะ ติ๊ก กู้เงิน เขาก็กู้เหมือนกัน ถ้าเขาจะตามคงไม่ใช่ในส่วนของติ๊ก คนที่ติ๊กไปกู้ ยังติดต่อติ๊กได้ตลอด ติ๊ก โอนเงินให้ ครั้งละ 1 หมื่นบ้าง 4 พันบ้าง ก่อนเขาจะโพสต์อีก ติ๊ก โอน ให้เจ้าหนี้ตลอดเวลา ทั้งที่ ติ๊ก กำลังแย่ ความรับผิดชอบติ๊กมี ใครเจตนาไม่ดี ติ๊กขออโหสิ ยอมรับว่า ยอด 5 หมื่นจริง รวมดอก ติ๊กกู้จริง 4 หมื่น ดอกอีก 1 หมื่น

เมื่อถามว่าคนจับจ้องตลอดท้อไหม อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม เผยว่า วันที่ออกมากล้ายอมรับ น้อยคนมากจะยอมรับความผิดพลาด ตอนนี้มีคนที่ผิดพลาดแบบติ๊ก ไดเร็กต์เมสเสจไอจี มาให้กำลังใจเยอะมาก คนที่กล้าออกมารับความผิดพลาด จากการเล่นพนัน

ติ๊กไม่เคยท้อ ถ้ากลัวลำบาก จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ สิ่งนี้ ตั้งแต่เล็กจนโต ติ๊กสู้มาตลอด ยอมรับว่าท้อ 10 วันแรกที่ออกจากบ้านมา แต่ตอนนี้ 16 วันแล้ว ไม่ท้อแล้ว ติ๊ก มาทำงานวันนี้ ก็เดินมา 1 กิโลฯ มาทำงาน เพราะไม่มีแท็กซี่ออกมาจากบ้านที่ไปอยู่

ถามว่าจากนี้กลัวจะโดนแฉอะไรอีกไหม ติ๊ก เผยว่า ทำไมต้องกลัว เมื่อติ๊กกู้เงิน ติ๊กก็ใช้ ให้ดอก 120 บาท เมื่อถามอีกว่า หนี้สินทั้งหมดตอนนี้คิดว่าจะเคลียร์จบเมื่อไหร่ ติ๊ก เผยว่า ตอนนี้ ไม่ขอพูดเรื่องเดิมๆ ถ้าอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวต่อไปได้ ข้ามสิ่งผิดพลาด ขอความกรุณาอย่าถาม

ถ้าถามการมูฟออน ติ๊ก เป็นผู้หญิงที่กล้ายอมรับทุกอย่าง เคารพความรู้สึกตัวเองเป็นหลัก ถ้าแข็งแกร่งแล้ว จะตอบทุกอย่าง ที่ออกมาวันนี้ ไม่คิดจะโกหก สิ่งที่จะก้าวไปข้างหน้า คือ ลูก อะไรพูดได้ ทำได้ หารายได้ได้ ทุกอย่างถูกตีกรอบในภาพถูกต้อง สิ่งที่พี่หนุ่มและลูกกำลังรอดู คือ การแก้ปัญหาสิ่งที่ถูกต้อง เดินทางที่ถูกเป็นคนใหม่

หนี้ทุกอย่าง แบ่งเงินจากการออกรายการ คืนให้ทีละเล็กละน้อยทุกครั้ง แม้ตัวเองต้องลำบาก ซึ่ง ติ๊ก ไปออกแค่ 2 รายการ ติ๊กมีรายการติดต่อมาจำนวนมาก ถ้าติ๊กเห็นแก่เงินเป็นหลัก คงไปออกมั่วซั่วแล้ว ติ๊กรู้ว่าสิ่งไหนควรทำ ไม่ควร

ตอนนีโอกาสที่อยากได้ แม้สังคมด่า ติ๊ก อยากเป็นคนกล้ารับผิด คนจะด่าด่าได้ เป็นการสั่งสอนติ๊ก ส่วนคนชม ก็เป็นกำลังใจให้ติ๊ก ยอมรับได้ทั้ง 2 ทาง ยอมรับปรับตัวเอง เมื่อก่อนใครด่ามาด่ากลับ วันนี้ใครด่าเราพร้อมเปลี่ยน

เมื่อถามว่าได้คุยกับพี่หนุ่มบ้างหรือไม่ ติ๊ก เผยว่า “ไม่ได้คุยกับพี่หนุ่มมานานแล้ว คิดว่าพี่หนุ่มไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำ เขาคงเสียใจ ผิดหวังจากการกระทำของเรา อย่าถาโถมพี่หนุ่มเลย คนที่อยากถาโถมให้มาที่ติ๊ก พี่หนุ่มไม่ผิด พี่หนุ่มเป็นสามีที่ดี

“เราเจอกันเร็ว พี่หนุ่มสภาพจิตใจยับเยินตอนนั้น เราสองคนที่รู้ เรากอดคอลำบากกันมามันเป็นแบบไหน พี่หนุ่มพร้อมไปรับงานได้ ใครจะด่าพี่หนุ่มว่าไม่แมน ออกมาแฉติ๊ก อย่าด่า ใครอยากด่าให้มาด่าที่ติ๊ก”

ถามว่าตอนนี้มีใครช่วยเหลือเรื่องเงินบ้าง ติ๊ก เผยว่า ยังไม่มีใครช่วยเรื่องเงิน มีคนส่งไดเร็กต์ จะให้เงิน แต่เราอยากทำงานก่อน มีคนใช้จังหวะเหยียบซ้ำ จ้างเราขึ้นงานก็มี ถ้าเดินทางนี้ ชีวิตคงไม่มีหนี้ ขอบคุณทุกคนที่พอมีข่าวครั้งนี้ เห็นคนไทยมีน้ำใจ ให้โอกาสคนผิดพลาดเยอะมาก มีคนเคยติดพนันแต่ตอนนี้รวยมาก มีคนลุกได้ ไดเร็กต์เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

เมื่อถามว่าหนี้ 3.5 ล้าน ที่บอกไปจริงไหม ติ๊ก ร่ำไห้เผยว่า มันคือหนี้ที่ไม่ใช่การพนันทั้งหมด มีมลทินการพนันเข้าไปเกี่ยว และหนี้ส่วนที่เอาเงินของลูกไปปิดหนี้บางส่วน ซึ่งติ๊กอยากเอาเงินส่วนนี้คืนวีจิ คืนพี่หนุ่ม บางทีจะทำให้รู้ว่าความรักไม่เกี่ยวกับเงินทุกอย่าง อย่าคิดว่า ความรักต้องมาจากเงิน หรือ แก้ปัญหาเงิน

“มีคนจะปลดหนี้ให้หมด ให้เงินหลายล้าน เราไม่เอา เราต้องแลกอย่างอื่นไหม เราอยากแก้ไขในสิ่งถูกต้อง ภาพพจน์สะอาด ไม่ใช้ทำสิ่งสกปรกปลดหนี้ ลูกจะไม่ภูมิใจ

ก็มีข้อเสนอ มีผู้ชายติดต่อดูแล จะเอาเงินมาช่วย ต่างๆ จะโทษว่าเขาผิดก็ไม่ได้ การช่วยแตกต่างกัน ทั้งหวังผล ไม่ให้ฟรี และให้ฟรีๆก็มี”

ติ๊ก เผยอีกว่า พี่หนุ่มไม่ต้องการเห็นเราออกมาแบบนี้ ถ้าจะขอโอกาสคงมากเกินไป สำหรับคนทำผิดขนาดนี้ ผิดมาก ขอทำในสิ่งที่เขาให้โอกาสเรามาแล้ว ให้ดี ขาวสะอาด ไม่มีมลทิน ภาพของแม่ที่จะลบตรงนี้ได้

ตอนนี้มีคนล้มจากพนันเยอะมาก ไดเร็กต์เข้ามาเยอะ เราออกมายอมรับสังคมได้ เขาก็มายอมรับกับเรา เป็นกำลังใจให้เรา คนติดพนัน ไม่อยากใช้ชีวิตแบบนั้น ต้องหันไปดูครอบครัวช่วยเขาวันที่ขอร้องหรือเปล่า จนต้องหาเงินหมุน ถลำลึกไปอีก อันนี้ไม่ใช่ชีวิตติ๊ก แต่คนที่ไดเร็กต์มาบอก อยากให้ช่วยเขา จะได้ไม่ถลำไปมากกว่านี้อีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4904799
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4904799