เจี๊ยบ-พิจิตตรา คืนจอ รับบทนางร้าย มาในชุดแดงสุดเซ็กซี่ ใน "ฟ้ามีตะวัน"


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับสาวสวย “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่ก่อนหน้านี้รับเล่นละครเรื่องไหน ก็รับแต่บทบาทสาวแสนดีและน่าสงสารเป็นประจำ ล่าสุดขอกระชากลุคความเผ็ด เปลี่ยนโหมดเป็นนางร้ายเบอร์ตอง หวนคืนจอช่อง 7 สี ในรอบ 10 ปี คว้าบทนางร้ายปากแดงสุดร้อนแรง “เนตรเสลา” ในละครดราม่า “ฟ้ามีตะวัน” ของผู้จัดละคร นิวเจน “เติ้ล-ตะวัน” ที่ได้ยินแค่ชื่อตัวละคร “เนตรเสลา” บอกเลยว่าหมั่นไส้สุดๆ

ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทท้าทายครั้งสำคัญของ “เจี๊ยบ” ที่กลับมาเล่นนางร้ายแบบจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม มองจากร้อยเมตรก็เห็นสีลิปสติกสีแดงเด่นมาแต่ไกล สมการรอคอยของแฟนๆ ละครอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากที่เราจะได้เห็น “เจี๊ยบ” มาในชุดแดงแรงฤทธิ์โชว์แผ่นหลังสยิวใจสุดๆ แล้วนั้น ฉากแต่ละฉากในเรื่องนี้ของ “เจี๊ยบ” เผ็ดร้อนปรอทแตก กับลีลาเล่นซ่อนชู้ยั่วๆ บดๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-สันติสุข” พร้อมพระเอกดารารุ่นน้อง “โดนัท-ภัทรพลฒ์” งานนี้ละครออนแอร์ลงจอคืนนี้ตอนแรก สามีที่บ้านอย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” เห็นฉากติดเรต คงหึงบ้านแตกน่าดู

ติดตามความแซ่บแบบจัดเต็มของ นางร้ายในตำนานอย่าง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เริ่มตอนแรกวันที่ 14 กันยายนนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929527
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929527