“ตั๊ก บงกช” ของขึ้นหนัก! ถูกคนด่าผลาญเงินสามี ลั่นไม่เคยขอเงินสักบาท


ให้คะแนน


แชร์

“ตั๊ก บงกช” ของขึ้นหนัก! ถูกคนด่าผลาญเงินสามี ลั่นไม่เคยขอเงินสักบาท

วันที่ 14 ก.ย. 2563 เวลา 17:00 น.

ใครมาด่าอีกจะฟ้องคนละล้าน! “ตั๊ก บงกช” ถูกคนด่าผลาญเงินสามี ลั่นไม่เคยขอเงินสักบาท

มีเรื่องมาทำให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับคุณแม่คนเก่ง “ตั๊ก บงกช” ภรรยาของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญรงคกุล” ที่ล่าสุดเธอนั้นถูกคมาคอมเมนต์ด่าว่าแต่งงานกับ “เจ้าสัวบุญชัย” เพราะเงิน อยู่ด้วยกันเพื่อผลาญเงินสามี งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์ ว่าไม่เคยขอเงินสักบาท กินข้าวกับน้ำพริกและผักแทบทุกวัน

ล่าสุดเมื่วานนี้ 13 กันยายน 2563 ทางงสาว “ตั๊ก” ก็ได้พาสามีมานั่งเคลียร์ใจ โดยเธอได้บอกว่าว่า ทุกวันนี้ตนนั้นใช้เงินตัวเอง และยังหาเงินได้เยอะกว่าสามี ไม่เคยเบียดเบียน ไม่เคยผลาญเงินสามี อยู่ด้วยกันมาตลอดยิ่งเข้าใจกันมาก เพราะสามีต้องใช้จ่ายเยอะในการทำธุรกิจ

ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีเงินหมื่นล้าน นั่นไม่ใช่เงินสด แต่เป็นทรัพย์สิน เป็นมูลค่าของธุรกิจ ที่ดิน ของสะสมต่างๆ โดยคุณบุญชัยให้เงินตั๊กครั้งเดียว คือตอนที่ขอแต่งงาน และไม่เคยขออีกเลย ฉะนั้นอย่ามาตราหน้าว่าตั๊กอยู่กับคุณบุญชัยเพราะเงิน มีอะไรก็แบ่งกันใช้ จะให้ใครมามองตั๊กไม่ดีไม่ได้ เพราะตั๊กเป็นแม่คน ลูกชายกำลังโต

สำหรับเรื่องที่บอกว่า ตั๊กต้องไปกินอาหารหรูแพงทุกวันไหม ก็ไม่ใช่ กินข้าวบ้านทุกวัน เพราะตั๊กชอบกินน้ำพริก กินผักที่ปลูก ไม่ค่อยออกไปกินข้าวนอกบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะไปข้างนอกสักครั้ง และที่ตั๊กชอบคุณบุญชัย ก็เพราะศีลเสมอกัน ตักบาตรด้วยกันทุกเช้า

อีกอย่างสามีก็เป็นคนดี ไม่ได้อวดรวย ไม่ต้องโปรโมตตัวเอง เป็นคนทำมาหากินจริงๆ สอนให้ตั๊กสร้างอาหารเอง สนใจเรื่องการทำเกษตร อยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันจริงๆ ถ้าตั๊กผลาญ แล้วสามีหาอย่างเดียว ก็หมดตัว ทุกวันนี้เขามี เพราะตั๊กไม่เคยผลาญ ถ้าว่าตั๊กอีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้าน เพราะตั๊กมีลูกที่ต้องแคร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632938
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632938