ซาร่า คาซิงกินี สภาพจิตใจย่ำแย่ ไมค์ พิรัชต์ ร้องศาลขอปกครองบุตร


ให้คะแนน


แชร์

ซาร่า คาซิงกินี สภาพจิตใจย่ำแย่ ไมค์ พิรัชต์ ร้องศาลขอปกครองบุตร

จากกรณีที่นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยา ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้โพสต์รูปตนเองกับทนายความ และผู้จัดการ ทั้งยังเขียนแคปชั่น ซึ่งมีใจความท่อนหนึ่งเขียนว่า “แม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใคร…พรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “ข่าวสดออนไลน์” ได้ต่อสายตรงถึง ผู้จัดการของนางแบบสาว เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมอยู่ๆ นางแบบสาวถึงได้โพสต์ข้อความเหมือนมีใครจะมาเอาลูกไป พร้อมกับยังแต่งตั้งทนาย

อ่านข่าว :ซาร่า คาซิงกินี แต่งตั้งทนายฟ้องใคร โพสต์แปลกไม่อยากเสียลูกไป

โดยผู้จัดการของนางแบบสาวเผยว่า “ทางน้องได้รับหมายศาลคำร้อง จากทางคุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ น้องจึงแต่งตั้งทนายเพื่อคัดค้านคำร้อง แล้ววันนี้มีการนัดมาพบกันที่ศาล แต่วันนี้ตัวน้องซาร่าไม่สะดวก เลยแต่งตั้งทนายมาเพื่อทำเรื่องขอเลื่อน เพื่อมาทำการไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง”
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หมายศาลที่ทางคุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ส่งมา เป็นเรื่องของการขอสิทธิ์ในการดูแลตัวน้องแม็กซ์เวลล์ใช่ไหม

ซาร่า คาซิงกินี

พร้อมสู้

“ใช่ค่ะ เป็นเรื่องขอปกครองบุตร ทางคุณพ่ออยากที่จะปกครองบุตร จริงๆ เรื่องนี้อยากให้ทางตัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์เป็นคนให้สัมภาษณ์เองมากกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องครอบครัว แต่สิ่งที่พอจะให้รายละเอียดได้คร่าวๆ คือตัวน้องเองเป็นซิงเกิลมัมปกครองดูแลน้องแม็กซ์เวลล์มาตั้งแต่เกิดคนเดียว พอมีคำร้องมา น้องก็เลยให้คุณทนายมาเป็นตัวแทนในการคัดค้าน”

ผู้จัดการคนเดิม กล่าวต่ออีกว่า “จริงๆ แล้วน้องได้รับหมายศาลมาหลายเดือนแล้ว จนถึงตอนนี้น้องเองก็ยังสภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมที่จะมาพูดคุย เพราะว่าสิ่งสำคัญของเรื่องนี้คือความรู้สึกของน้องแม็กซ์เวลล์ เพราะฉะนั้นในการที่จะออกมาพูดอะไร เขาต้องรักษาความรู้สึกของลูกมากที่สุด ส่วนสภาพจิตใจของน้องที่ย่ำแย่นั้น เพราะว่าที่ผ่านมาน้องก็ดูแลแม็กซ์เวลล์มาตั้งแต่เกิด พอมีคำร้องมาบางอย่างที่น้องซาร่ารู้สึกไม่เห็นด้วย เลยแต่งตั้งทนายขึ้นมาเพื่อคัดค้าน”

ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์

เมื่อถามต่อว่า ช่วงหลังไม่เห็นน้องแม็กซ์เวลล์กับคุณพ่อของเขาอยู่ด้วยกัน เกิดจากเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า ผู้จัดการสาว เผยว่า “รายละเอียดตรงนี้ขอให้น้องซาร่าออกมาตอบเอง ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาบ้าง ซึ่งตอนนี้ซาร่าก็ดูแลและให้เวลากับน้องแม็กซ์เวลล์เต็มที่ เมื่อวานยังพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปเรียนเต้นกันอยู่เลย”

ขอบคุณรูปจากไอจี : sarahcasinghini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4907603
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4907603