เผยสภาพจิตใจ ซาร่า แย่ หลัง ไมค์ พิรัชต์ ยื่นขอสิทธิ์ดูแลลูกชายร่วม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ข้อความจะไม่ยอมให้ใครพรากลูก และจะเข้มแข็งเพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน หลังจากที่ในวันนี้ ไมค์ พิรัชต์ และคุณพ่อพิเชษฐ์ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายไปสัมภาษณ์ ปุ่น ผู้จัดการ ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยข้อมูลกับทางเราว่า “ขออนุญาตตอบเท่าที่ตนเองตอบได้นะคะ เพราะเป็นประเด็นเกี่ยวกับครอบครัว น้องซาร่าได้รับหมายคำร้องจากทางคุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ ซาร่าเห็นว่าบางคำร้องไม่สมเหตุสมผล เลยแต่งตั้งทนายเพื่อคัดค้านคำร้อง

ซาร่าทราบเรื่องมาประมาณ 1-2 เดือน แต่ซาร่าสภาพจิตใจย่ำแย่ วันนี้สภาพจิตใจยังไม่ได้ เลยขออนุญาตที่จะเลื่อนมาศาลในวันนี้ออกไปก่อน เลยแต่งตั้งทนายเพื่อมาขอเลื่อนและคัดค้านคำร้อง แต่รายละเอียดลึกๆ มากกว่านี้ ขออนุญาตให้ไมค์และซาร่ามาคุยชี้แจงเองดีกว่า

วันนี้มีนัดไปที่ศาลกันจริง และวันนี้คุณไมค์ ก็ไปที่ศาลด้วย แต่ซาร่าแต่งตั้งให้ทนายไปจัดการให้ ส่วนตอนนี้จะแถลงข่าวหรือชี้แจงเมื่อไหร่ อันนี้ซาร่ายังไม่พร้อม เพราะสภาพจิตใจแย่มาก เนื่องจากซาร่าดูแลลูกชายมาตั้งแต่คลอดเลย อยู่ในความดูแลของน้องมาตลอด พอซาร่าได้ทราบเรื่อง ก็ไม่สบายใจขอเวลาที่ซาร่าพร้อมอีกทีแล้วจะมาชี้แจงให้กับทุกท่านทราบค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929815
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929815