พี่สาวแต้ว ณฐพร โพสต์ถึงคนด่าน้องสาวแล้วรู้สึกผิด นี่คือโอกาสแก้ตัว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอคอมเมนต์แรงๆ ในโลกโซเชียลมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวหน้าแบ๊ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จนมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวอาจเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์ถึงเจ้าตัวในทำนองเสียหาย และถึงแม้จะต้องเจอดราม่าหนักแค่ไหน แต่ก็ยังมี เต๋า ณัฐวดี พี่สาว ที่ออกโรงปกป้องและตอบโต้แทนน้องสาวอยู่ตลอด

แต้ว ณฐพร และเต๋า ณัฐวดี พี่สาว ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee แต้ว ณฐพร และเต๋า ณัฐวดี พี่สาว ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี ได้โพสต์ภาพสมุดบัญชีของแต้วและคุณแม่ เพื่อรับเงินบริจาคทำบุญที่วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี และภาพบรรยากาศภายในวัด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ใครที่ด่า #แต้วณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิดๆ นี้ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ หรือใครก็ตามที่ไม่ได้ด่าแต่อยากจะร่วมทำบุญกฐินสามัคคี ณ.วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฏิ-คลังสงฆ์

ปล.ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจและออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ ปล.ร่วมบุญกันได้นะคะ”

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอนุโมทนาบุญ บ้างก็บอกว่าขอร่วมทำบุญด้วยคน และมีหลายคนที่ชื่นชม เต๋า ณัฐวดี ที่เป็นพี่สาวที่น่ารัก คอยปกป้องน้องสาวอย่างแต้วตลอดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929764
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929764