“ไอซ์ ศรัณยู” ยันไร้แพลนฉลองวันเกิดให้ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“ไอซ์ ศรัณยู” ยันไร้แพลนฉลองวันเกิดให้ตัวเอง

     ผ่านวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยโดยในปีนี้ก็ไม่ได้มีการจัดงานฉลองให้กับตัวเองแต่อย่างใดด้วย สำหรับ“ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ไอซ์ ศรัณยู

อ่านข่าวต่อ : ข้อความสุดซึ้ง “ไอซ์ ศรัณยู” ครบรอบวันเกิด 35 ปี

ไอซ์ ศรัณยู

      ปีนี้ก็ดีอยู่อย่างเมื่อก่อนจะตื่นเต้นแต่ตอนี้ไม่แล้วตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้นก็ไม่ตกใจแต่เวลาผ่านไปเร็วโดยปกติก็ไม่ค่อยฉลองอะไรอยู่แล้วจะมีตื่นเช้าไปทำบุญถ้ามีเวลาพาครอบครัวไปทานข้าว  กับของขวัญก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองในวันสำคัญหรือวันพิเศษอยู่แล้วแต่ถ้าอยากได้พอมีกำลังซื้อก็ซื้อเรื่อยๆอยู่ไม่จำเป็นต้องวันเกิด

ไอซ์ ศรัณยู

      ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ไม่ได้มีแพลนอะไรเพิ่มงานร้องเพลงยังมีอยู่ตลอดมีกระทบบ้างช่วงโควิดและตอนนี้เริ่มกลับมาร้องจะปกติแล้วและที่มีงานเพิ่มคือทำรายการทีวีทำให้อยู่ตัวมากขึ้นโดยงานร้องเพลงและคอมเมนเตเตอร์ก็ยังทำอยู่ปกติโดยโควิดที่ผ่านมาก็มีกระทบงานคอนเสิร์ตแต่สิงหาที่ผ่านมาก็กลับมาร้องเพลงแล้วแต่อาจะไม่ได้เต็มรูปแบบ

ไอซ์ ศรัณยู

       ทั้งนี้ได้มีการรับงานทีวีเป็นคอมเมนเตเตอร์ประมาณ 6 รายการอย่างช่วงโควิดที่ศิลปินดาราท่านอื่นค้นพบความชื่นชอบส่วนตัวไม่ได้ค้นพบอะไรแค่แบบก็อยู่บ้านได้เหมือนกันกับแพลนเที่ยวก็เน้นเที่ยวไทยแบบถี่มากอาทิตย์ละครั้งที่จะต้องไปตอนนี้เน้นเที่ยวในประเทศอย่างเดียว

ไอซ์ ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93666/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93666/read