MEYOU ปั้น “พูดจริง” จับเท็จคนใจอ่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

“MEYOU” มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ สังกัดไวท์มิวสิก กับซิงเกิลใหม่ “พูดจริง” ที่เริ่มขยับทำงานในทุกๆขั้นตอนร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “กวิน อินทวงศ์” ถ่ายทอดแนวดนตรี R & B ที่มีลายมือเฉพาะตัวผ่านเพลงรักมุมมองแตกต่าง

“MEYOU” เผยว่า “ความพิเศษของเพลงนี้ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง ผมคิดว่ามันเป็นเพลงรักที่การนำเสนอไม่เหมือนใคร เป็นมุมมองค่อนข้างแปลกใหม่ แล้วผมก็คิดว่าคนหลายๆคนน่าจะมีมุมแบบนี้หรือเคยสัมผัส แต่ว่าไม่รู้จะออกมาพูดแบบไหน สำหรับผมแบบค่อนข้าง อิน…อินมากๆ ครับ (ยิ้ม)

สำหรับเอ็มวีเพลง “พูดจริง” ผมก็ได้นางเอกน่ารักๆ “ปริมมี่-วิพาวีร์” ส่วนตัวผมก็ชอบน้องอยู่แล้ว หมายถึงชอบคาแรกเตอร์เค้าอยู่แล้วครับ เนื้อเรื่องเนื้อหาของเอ็มวีก็จะเป็นการเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ พูดถึงโมเมนต์ของความรู้สึก ผ่านซิมโบลิก เครื่องจับเท็จ เพราะว่าเราพูดถึงกรณีที่ว่า ครั้งนี้เราพูดจริงๆแล้วนะ เราไม่ได้โกหก คือเราเป็นคนใจอ่อน พูดแล้วไม่เคยทำได้ เราบอกว่าเราจะไปแต่เราไม่เคยไปได้จริงๆ แต่ว่าครั้งนี้เราพูดจริงๆแล้วนะครับ ก็นำมาใช้เป็นกิมมิก ผมก็ขอฝากเพลง “พูดจริง” กับทุกๆ คนด้วยครับ ผมตั้งใจทำมากๆ ในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การทำเพลงไปจนถึงโปสเตอร์โปรโมต ฝากไว้ด้วยนะครับ พูดจริงครับ (หัวเราะ)”

มิวสิกวิดีโอเพลง “พูดจริง” ได้ผู้กำกับหญิงคนเก่ง “เบนซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” มาสร้างสรรค์เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รัก ตั้งแต่เริ่มรักกันหวานชื่น จนถึงช่วงเวลาเมินเฉย รักจืดจาง สุดท้ายผู้ชายตัดสินใจจะไปจริงๆ โดยมีการตีความผ่านซิมโบลิก เครื่องจับเท็จ หรือกล่องอะคริลิก เป็นกล่องที่ไม่มีอากาศ เหมือนความสัมพันธ์ที่อึดอัด มีสถานการณ์ในรถสื่อสาร เป็น Road Movie ใช้ระยะทางของกิโลเมตรที่ผ่านไป แทนความสัมพันธ์ในแต่ละช่วง ตั้งแต่ต้นจนท้ายสุด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929780