“เบลล่า” ตาม “เวียร์” เที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ ได้รู้จักและรู้ใจกันมากขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

เล่าเรื่องราวกุ๊กกิ๊กน่ารัก หลังมีเวลาว่างตรงกันปุ๊บ นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ควงแฟนหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกทริปแอดเวนเจอร์สุดลุย ทั้งปีนเขา เดินป่า ดำน้ำ รวมทั้งมีโมเมนต์หวานๆ เจอ เบลล่า กิจกรรมซีวิทห่วงใย…คนไทยการ์ดไม่ตก ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพฯ

เลยถามถึงช่วงที่ผ่านมาดูมีเวลาว่างเลยได้ไปเที่ยวทริปปีนเขา ไปทะเลกับเวียร์? “งงมาก ไปทะเลมีแต่รูปเค้า คือละครคืนคิวกะทันหันเลยจองตั๋วปุ๊บปั๊บมาก ไม่ได้มีการแพลนอะไรทั้งสิ้น เหมือนขนเสื้อผ้าไปเตรียมพร้อมสำหรับที่จะไป โดยไม่รู้ว่าจะเป็นไปในรูปแบบไหน ก็เลยได้ทำอะไรที่หลากหลายมาก เป็นการเปิดโลกเราเหมือนกัน เพราะไม่เคยไปเที่ยวแบบนี้แนวแอดเวนเจอร์มาก่อน”

เป็นอย่างไรบ้าง? “มันก็เป็นความเหนื่อยกว่าที่คิด พอเราไปถึงจุดหมายเราก็เจอทะเลสวยๆ เจอวิวสวยๆมันก็หายเหนื่อย แล้วก็เหนื่อยอีกทีตอนเดินกลับ”

เราเองก็เตรียมใจมาประมาณนึงว่าต้องเจออะไรแบบนี้? “อย่าเรียกว่าเตรียมใจ เรียกว่าเตรียมตัวดีกว่า ก็สนุก เบลก็ชอบอยู่”

เขาชมว่าเราเป็นหญิงแกร่ง? “ก็ไม่เสมอไป (หัวเราะ) ก็สนุกดี ขอบคุณร่างกายตัวเองที่นำพาตัวเองไปได้ การออกกำลังกายช่วยได้จริงๆค่ะ”

การเที่ยวแบบนี้เหมือนได้เป็นบททดสอบคู่ของเราไปด้วยหรือเปล่า? “ไม่นะคะ เป็นบททดสอบกับตัวเองมากกว่าว่าจะไหวหรือไม่ไหว”

เวียร์ดูแลเราดีมั้ย? “เค้าก็หันมาถามตลอดว่าไหวไหม เราก็ไม่ไหวบอกไหวค่ะ”

ทริปนี้ถือเป็นทริปแรกของการผจญภัยที่หนักสำหรับเราเลยมั้ย? “ก่อนหน้านี้ก็พอมีบ้าง แต่ทริปนี้มันจะมีทั้งทะเลและเขาในวันเดียวกัน มันจะแบกของเตรียมของอะไรไปไม่ได้ เอาของไปเยอะก็จะเป็นภาระ ปีนเขาเสร็จก็ถอดกางเกงเดินป่าออก ไปดำน้ำ แล้วเดินขึ้นเขาต่อ มันจะหลากหลายนิดนึง ตอนเย็นก็ไปกินข้าวสวยๆ ริมทะเล มีหลายมู้ดในวันเดียว”

ไปอีกเอามั้ย? “ไปได้ค่ะ”

ในทริปมีโมเมนต์โรแมนติกบ้างมั้ย? “วิวสวยอยู่แล้ว ทะเลไทยเนอะ”

เวียร์แคปชันหวาน แค่คุณคนเดียว? “เค้าลงแล้วเค้าก็ส่งมาให้ดู แล้วบอกอุ๊ย เขิน แต่ลงไปแล้ว อะไรอย่างนี้ เหมือนเราก็ได้รู้จักรู้ใจกันมากขึ้น ได้มีโอกาสได้มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น เลยจะสนิทกันมากขึ้น”

ถือเป็นโมเมนต์ที่ดี? “ก็เป็นโมเมนต์ดีๆค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ยังไม่มีแพลนทริปต่อไปเลย ว่างแค่นั้นก็กลับมาทำงานยาวๆแล้วค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929847
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929847