ไม่ง่ายกว่าจะเป็น “ป๊อก Mindset” ชีวิตที่ลงตัวแต่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ


ให้คะแนน


แชร์

เพียบพร้อมไปซะทุกด้าน ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ครอบครัวก็อบอุ่น ภรรยา มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับลูกแฝดก็น่ารัก หรือฐานะทางสังคม รู้จักกันดี ป๊อกลูกชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

แต่เส้นทางชีวิตของ ป๊อก ไม่ได้เป็นไปตามความต้องการของครอบครัว ป๊อก ตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตแตกต่างจากความคาดหวังของตระกูล จากนักธุรกิจมาเป็นนักดนตรี นักคิดคอนเทนต์ ตั้งใจทำงานต่อเนื่อง จนเวลาผ่านไปเกือบจะ 5 ปี หนุ่มป๊อก พิสูจน์ตัวเองจนประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ได้รับการยอมรับจากผลงานเพลงและการทำรายการออนไลน์ในช่อง MindsetTV จึงทำให้ทุกคนเรียกเค้าว่า ป๊อก Mindset

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ป๊อกพร้อมที่จะเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นให้ทุกคนได้เข้าใจในตัวเอง ต้องผ่านเส้นทางอะไรมาบ้าง ชีวิตในวัยเด็ก ประวัติการศึกษา ความชอบดนตรี ศิลปะ รอยสัก งานอดิเรกทำเพลงฮิปฮอป รวมไปถึงเปิดเผยความรู้สึกแบบเจาะลึกของคุณพ่อ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณแม่ อาภัสรา หงสกุล และภรรยา ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน โดยเฉพาะ คุณพ่อสุทธิเกียรติ ที่ยอมออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกที่ลูกชายไม่ได้เป็นไปตามที่หวังไว้ ด้วยน้ำเสียงสุด

เศร้า ทำให้ ป๊อก ถึงกับเสียน้ำตา!

ป๊อก เผยว่า “มาถึงวันนี้ ชีวิตผมมีความสุขและค่อนข้างลงตัวที่สุดแล้ว จึงอยากจะมาเล่าให้ทุกคนได้รู้จักตัวผมมากขึ้น ผ่านครอบครัวของผม คุณพ่อ คุณแม่ และภรรยา แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ที่ทุกคนเห็นผมผ่านทางยูทูบต่างๆ ทุกความตั้งใจของผม งานทุกชิ้น ทุกครั้งที่ออกไปทำงาน ผมมีความสุขมากที่ได้ทำสิ่งที่รัก ฝากถึงทุกคนถ้าเจอสิ่งที่เรารักก็ทำไปให้สุดความสามารถนะครับ และก็ขอฝากคลิปนี้ด้วยนะครับ เผื่อจะเป็นกำลังใจให้บ้าง ผมก็เจออุปสรรคมาไม่น้อย ขอบคุณครับ”

ติดตามชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตั้งแต่เกิดจนมาถึงปัจจุบัน ได้ทางยูทูบ Mindset TV คลิกเข้าไปที่ https://www.youtube.com/c/PokMindsetTV/featured  เวลา 19.00 น. ทุกคนจะเข้าใจในความเป็น ป๊อก Mindset มากขึ้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929843
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1929843