ศรราม ถึง น้องวีจิ วันนี้พ่อบาดเจ็บ จะตั้งใจทำงานสุจริตปลดหนี้เพื่อลูก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งข้อความสุดซึ้งกินใจไม่น้อย เมื่อพ่อมายป้ายแดง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ประกาศเลิก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับโพสต์คลิปกับลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ซึ่งหนุ่มเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“สองกายหัวใจเดียว Veeji วีจิ…. จำไว้นะลูก นู๋ชื่อเด็กหญิง วีจิ เทพ พิทักษ์ “เทพ พิทักษ์ ที่สืบสกุลมาจากคุณปู่” ปาป้ามีอาชีพเป็นนักแสดง นักร้อง รับจ้าง ทำงาน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ไม่ได้เป็นเศรษฐี เป็นป๋า เป็นเสี่ย หรือผู้มีอิทธิพลที่ไหน

แต่ปาป้าก็ขยันทำมาหากิน ตั้งใจทำงานด้วยคุณธรรม และ จริยธรรม เพื่อปลดหนี้ปลดสินและเก็บเงินให้นู๋ ในอนาคต…. เราสองพ่อลูกลูก จะสู้ไปด้วยกันนะลูก ปาป้าไม่มีวันปล่อยนู๋ออกจากอก

กอดปาป้าไว้ให้แน่นนะลูกรัก ปาป้าบาดเจ็บ วันนึงต้องหายเพราะปาป้ารอคำว่า “รักปาป้า” จากปากของนู๋ นะลูกรัก #วีจิลูกศรราม#วีจิเทพ พิทักษ์ #การกระทำสำคัญ กว่าคำพูด #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ # STVeeji #saveveeji  @veeji_theappitak @sornramfanclub”

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม โพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสองพ่อลูก ให้สู้ๆ และเข้มแข็งกันอย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930173
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930173