“เข้ม-มุกดา” ขอบคุณแฟนละคร “โซ่เวรี”  ฉลองเรตติ้งจบสวยงาม 8.1


ให้คะแนน


แชร์

แรงปังแบบสุดมากแม่..สำหรับละคร “โซ่เวรี” ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แห่งค่าย NINO BROTHERS  ที่เรียกว่านอกจากเนื้อเรื่องจะแซ่บโดนใจแฟนละครทั่วประเทศแล้ว  โลกโซเชียลก็ยังได้รับการพูดถึงตลอดเวลา  จนทำให้ #โซ่เวรี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ และอันดับหนึ่งประเทศไทยอยู่หลายครั้ง  ล่าสุดเรตติ้งตอนจบของโซ่เวรี ก็แรงเกินต้าน ปิดจบด้วยเลขสวยงามที่ 8.1 งานนี้ #พ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ควงกันมาขอบคุณแฟน ๆ 

"เข้ม-มุกดา" ขอบคุณแฟนละคร "โซ่เวรี"  ฉลองเรตติ้งจบสวยงาม 8.1 

ด้าน มุกดา เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่กระแสตอบรับในทุกช่องทางดีจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ ที่เป็นกำลังใจให้โซ่เวรีคว้าเรตติ้ง 8.1 ตอนจบพวกเรานักแสดง ทีมงาน นัดรวมตัวกันมาดูละครพร้อมกัน คือ เราดูเองก็ลุ้นเองว่าแต่ละฉากเป็นยังไง ก็มีคิดเหมือนกันว่าแฟน ๆ จะชอบมั้ยซึ่งระหว่างที่ดูสดเราก็เช็คกระแสในโซเชียลไปด้วย ซึ่งก็เห็นแฟน ๆ คอมเม้นต์มาเรื่อย ๆ ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ เพราะถ้าไม่มีทุกคน โซ่เวรี ก็คงไม่ได้รับการสนับสนุนมาไกลขนาดนี้” 

"เข้ม-มุกดา" ขอบคุณแฟนละคร "โซ่เวรี"  ฉลองเรตติ้งจบสวยงาม 8.1 

“ขอบคุณมากครับ ที่ทุกคนชื่นชอบละครของเรา  นักแสดง ทีมงานทุกคนหายเหนื่อยจริงๆ ครับ ที่เห็นทุกคนติดตามชมผลงานของเราเยอะขนาดนี้  ตอนถ่ายทำพวกเราก็ตั้งใจทำงานกันมาก  พอเห็นผลตอบรับขนาดนี้เรียกว่ากอดคอกันทั้งกองแบบหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง  พวกเราก็หวังว่าละครโซ่เวรีจะเป็นละครในความประทับใจของแฟน ๆ ตลอดไปนะครับ จากนี้ ช่อง 7HD ยังมี ละคร ข่าว รายการที่ครบรสเตรียมไว้ให้คุณผู้ชมมากมาย อย่ากดเปลี่ยนช่องไปไหนนะครับที่นี่ที่เดียวที่มีความครบรสช่อง 7HD กด 35 ครับ”  เข้มกล่าวทิ้งท้าย  

"เข้ม-มุกดา" ขอบคุณแฟนละคร "โซ่เวรี"  ฉลองเรตติ้งจบสวยงาม 8.1 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443324
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443324