ติ๊ก โพสต์คลิปถึงลูก อย่าลืมแม่นะ เชื่อ หนุ่ม ศรราม เป็นพ่อที่ดีได้


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากเซ็นใบหย่าและได้แยกกันอยู่กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม จนมีประเด็นข่าวเกิดขึ้นมากมาย

ล่าสุด ติ๊ก ก็ได้โพสต์คลิปขณะไปเลือกซื้อรองเท้าให้ลูกสาว น้องวีจิ วัย 1 ขวบ 5 เดือน โดยบอกว่า ตนเองทำงานได้เงินมา ก็ได้นำเงินส่วนนี้มาซื้อรองเท้ากับหนังสือนิทาน และได้แบ่งเงินคืนเจ้าหนี้เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่า หนุ่ม ศรราม จะทำหน้าที่ดูแลลูกสาวแทนตนเองได้ดีด้วย

“วีจิจ๋า… แม่ขออนุญาตซื้อรองเท้า.. กับหนังสือนิทานให้หนูนะคะ แม่แบ่งเงินคืนพี่ๆ เจ้าหนี้เรียบร้อยตามกำหนดบางคน เหลือตังค์ไว้กินข้าวนิดหน่อยกับค่ารถ

แต่แม่จะลดค่ากินลง ซื้อของให้หนูในช่วงวัยนี้ เพราะมีพี่ๆแนะนำมาว่า ตอนนี้พัฒนาการวัย1ขวบ5เดือน วีจิควรมีรองเท้าที่ดีเพื่อนสรีระเท้าในการเดินจะได้สวยและมั่นคง ลูกของแม่จะได้เดินตรงๆ มั่นคงและสง่างาม

และก็ควรใกล้ชิดกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยการอ่านหนังสือนิทานหรือสมุดภาพ…. เพื่อสร้างการจดจำทางสายตาและการอ่านออกเสียง วีจิของแม่จะอ่านและพูดตามสิ่งที่ดู แม่เชื่อว่าคุณพ่อของหนูจะทำหน้าที่นี้ใช้แทนได้ดี… แม่จะฝากไปแทนหัวใจของแม่นะคะ

#วีจิอย่าลืมแม่นะ #รักวีจิเสมอ #พี่หนุ่มเป็นพ่อที่ดีห่วงเรื่องความปลอดภัยให้ลูกให้แม่บทเรียนนี้ลงโทษแม่สมควรแล้วค่ะ”

ท่ามกลางคนที่ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ผิดพลาดอะไรไปก็ให้ปรับตัวกลับมาแก้ไขใหม่.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930245
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930245