ดาราเกาหลีโออินฮเย เจอร่างในบ้านพัก ตำรวจชี้!ฆ่าตัวตาย


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ โออินฮเย เสียชีวิตด้วยวัย 36 ปี เพื่อนเจอร่างในบ้านพักส่วนตัว

โออินฮเย นักแสดงชาวเกาหลีใต้ เสียชีวิตลงเมื่อเช้าวันที่ 14 กันยายน 2563 เพื่อนของเธอได้พบร่างของเธอนอนสิ้นลมอยู่ในห้องพักส่วนตัว แม้ว่าหน่วยแพทย์ฉุกเฉินจะพยายามยื้อชีวิตของเธอแต่ก็ไม่เป็นผล เธอเสียชีวิตลงด้วยวัย 36 ปี สำหรับพิธีไว้อาลัยร่างของ โออินฮเย จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอินฮา ในวันที่ 16 กันยายนนี้

โออินฮเย ได้ฝากผลงานการแสดงครั้งแรกไว้เมื่อปี 2011 ไว้ในภาพยนตร์อย่าง Sin of a Family และ ฉากเซ็กส์อันเร่าร้อนในเรื่อง Red Vacance Black Wedding

ผลงานชิ้นสุดท้ายของเธอก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง The Plan ในปี 2014

นอกจากนี้เธอยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการบังเทิงเกาหลี เนื่องจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการแต่งกายไม่เหมาะสม หลังจากที่เธอได้ปรากฏตัวในงานภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ปี 2011 ด้วยชุดสีส้มแหวกโชว์เนินอกเปลือยเปล่า

“โออินฮเย” เดินพรมแดง งานภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ปี 2011 ด้วยชุดสีส้มแหวกโชว์เนินอก

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน เธอได้หายตัวไปจากวงการโทรทัศน์ เธอผลันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์ ซึ่งข่าวการจากไปของเธอสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากดาราสาวเพิ่งอัพเดตผ่านอินสตาแกรมว่า เธอกำลังออกเดตและมีความสุขในวันหยดสุดสัปดาห์อยู่เลย

นี่คือคลิปล่าสุดที่ โออินฮเย ได้อัปโหลดลงบนช่วงยูทูปของเธอเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งท่าทีของเธอนั่นดูสดใส และไม่มีทีท่าว่าจะฆ่าตัวตายได้เลยแม้แต่น้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเกาหลีใต้ติดอันดับประเทศที่มีจำนวนประชากรฆ่าตัวตายสูงเป็น อันดับ 4 ของโลก เนื่องจากมีแรงกดดันภายในประเทศ ไม่ใช่แค่เกิดขึ้นเฉพาะกับไอดอล แต่ยังมีเรื่องเศรษฐกิจ สังคม ที่ถือว่าเป็นปัจจัยหลักของการฆ่าตัวตายของประชากรชาวเกาหลีใต้ โดยทุกๆ 100,000 คน จะมีคนฆ่าตัวตายประมาณ 29 คน

ขอขอบคุณที่มา dmh.go.th

koreajoongangdaily.joins.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4912845
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4912845