สดบันเทิง – “คิง-ก้อง”ผนึกกำลังสร้างซีรีส์วายป้อนช่อง3 นำทีมบวงสรวง”นับสิบจะจูบ”จับ”เก้า”คู่”อัพ”


ให้คะแนน


แชร์

“คิง-ก้อง”ผนึกกำลังสร้างซีรีส์วายป้อนช่อง3 – 2 ผู้จัด “คิง” สมจริง ศรีสุภาพ จากค่าย Good Feeling และ “ก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายดีทุกวัน 2019 ร่วมกับบริษัทน้องใหม่ D Hup House (ดีฮัพ เฮ้าส์) จับมือกันเอาใจสายวาย ทำซีรีส์ชายรักชายเรื่อง “นับสิบจะจูบ-Lovely Writer” ป้อนช่อง 3 ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงไปวันก่อน ที่ศาลพระพิฆเนศ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยมีพระ-นายคู่ใหม่อย่าง “เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ และ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ร่วมด้วยทีมนักแสดง อาทิ “บรูซ” ศิริกร คณานุรักษ์, “เคนจิ” วศิน ภาณุมาภรณ์, “เคน” ภรัณยู สุขสำราญ, “แชป” ศุภชีพ ชนะภัย, “ซอโซ่” นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล ฯลฯ พร้อมผู้กำกับสายวายเลือดใหม่ “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี ร่วมพิธี

หลังเสร็จพิธี 2 นักแสดงนำ “เก้า-อัพ” ก็ควงกันมาเผยถึงบทบาทที่ได้รับ อัพกล่าวก่อนว่า “ในเรื่องผมรับบท จีน เป็นนักเขียน คาแร็กเตอร์จะมีโลกส่วนตัวสูง เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อความคิดตัวเอง แต่ในความเชื่อก็จะมีความซับซ้อนของตัวละครที่ลึกลงไปอีก”

เก้ากล่าวต่อว่า “ส่วนผมรับบท นับสิบ รุ่นน้องของจีน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่มีอันต้องแยกย้าย พอก้าวสู่วัยทำงานมีเหตุต้องมาเจอกัน โดยคาแร็กเตอร์ผมจะคูลๆ มีความสุภาพ เจ้าเล่ห์”

สำหรับซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” เป็นเรื่องของ “จีน” นักเขียนฟรีแลนซ์ ถนัดเขียนนิยายแฟนตาซีสยองขวัญ แต่ผันตัวมาเขียนนิยายชายรักชาย เพราะเห็นว่ากำลังเป็นที่นิยม ปรากฏนิยายวายเรื่องแรกของจีนกลับดังเปรี้ยง จนถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ และหนึ่งในคนที่มาแคสต์บทพระเอกคือ “นับสิบ” นายแบบหนุ่มหล่อที่ตั้งใจมาแคสต์เพราะมีแผนใกล้ชิดจีนเจ้าของบทประพันธ์ จากนั้นเรื่องราวรักอลเวงก็เริ่มต้นขึ้น

ติดตามชมซีรีส์วาย “นับสิบจะจูบ” เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4912786
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4912786