ช็อกวงการเกาหลี โออินฮเย เสียชีวิต หลังถูกพบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพัก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวช็อกวงการเกาหลีใต้ เมื่อมีรายงานว่า หลังจาก เว็บไซต์ Soompi สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ รายงานว่า นักแสดงสาว โออินฮเย ถูกพบหมดสติและหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักที่ผ่านพักในเมืองอินชอน เมื่อเวลา 05.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการทำ CPR ให้ในทันทีก่อนที่จะนำตัวนักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และอยู่ในการดูแลของแพทย์อยู่หลายชั่วโมง แต่สุดท้ายโออินฮเยก็จากไปด้วยวัย 36 ปี

ซึ่งพิธีไว้อาลัย โออินฮเย จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอินฮา ในวันที่ 16 กันยายนนี้

สำหรับ โออินฮเย นั้นได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อปี 2011 ผ่านผลงานภาพยนตร์ Sin of a Family และมีผลงานที่ทำให้รู้จักเธอ อาทิ ซีรีส์เรื่อง Horse Doctor (MBC,2012-2013) และภาพยนตร์เรื่อง Red Vacance Black Wedding (2011), No Breathing (2013), Secret Travel และผลงานภาพยนตร์ล่าสุดที่เธอฝากฝีมือทางการแสดงไว้คือ ภาพยนตร์เรื่อง The Plan (2014)

แม้ตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน โออินฮเย จะไม่ได้มีผลงานการแสดง แต่เจ้าตัวก็ยังมีผลงานถ่ายแบบ รวมถึงการทำแชนแนล Youtube ของตัวเอง ซึ่งหลังจากแฟนๆ ทราบข่าวการจากไปของเธอ ต่างเขียนข้อความไว้อาลัย และแท็กอินสตาแกรมไปหาเธอเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930247
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930247