เผ็ดมันส์! ดร.ณัฐ นั่งฟาด อย่ายกหางตัวเองเป็นไฮโซ และ เที่ยวทำร้ายใครก็ได้


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าร้อนแรง เผ็ดมันส์ และดุเดือดสุดๆ สำหรับบทสัมภาษณ์ ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว อดีตสามีของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ในรายการ ว้าวตามกระแส รายการทางช่องยูทูปของนักแสดงมาดกวน แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

โดยประเด็นคำถามของหนุ่มแทคนั้นคือ คิดอย่างไรกับคำว่า ไฮโซ? โดย ดร.ณัฐวุธ เผยว่า หากพูดในฐานะนักธุรกิจ คำว่า ไฮโซ ต้องมาจากสังคมชั้นสูง มาด้วยฐานะ มีความคิดความอ่าน

แต่ถ้าถามในฐานะที่ตนเป็นคนธรรมดา เวลาที่อยู่กับเพื่อน ก็อยากจะบอกว่า คำว่า “ไฮโซ” นั้น คือสังคมชั้นสูงที่มาพร้อมกับ เงิน ความมั่งคั่ง ความคิด ความอ่าน มีอำนาจ ซึ่งคนมีเงินเฉยๆ เป็นไฮโซไม่ได้ ต้องเพียบพร้อมในเรื่องความคิด เรื่องของที่บ้าน พ่อแม่สอนมายังไง ถ้าสอนมาแบบกะเลวกะลาด ผมมองว่ามันไม่ใช่ไฮโซ

คนเป็นไฮโซจะต้องดีมาจากครอบครัว หรือดีมาจากตัวเองก็ได้ แต่ต้องเป็นคนอื่นยกเราให้สูงไปเป็นไฮโซ ไม่ใช่เรายกตัวเอง

หมาเวลาเหยี่ยว ขี้ จะยกหาง แต่ถ้าเราเป็นคน ให้คนอื่นยก อย่ายกเอง เพราะถ้ายกเองจะเป็นหมา

ไม่ใช่ไฮโซจริง ปลอม จ้างคนเขียนข่าวว่าเป็นไฮโซ ชอบอย่างงั้นอย่างงี้ คนมีซุปเปอร์คาร์ ไม่ใช่ไฮโซ ผมถึงบอกว่าผมไม่ใช่ไฮโซ แค่พ่อแม่เรามีเงิน แค่อยากสนับสนุนให้เราทำธุรกิจ

ความคิดต่ำ เป็นไฮโซไม่ได้ เป็นคนชั่วผมไม่เคยนับเลยนะว่าเป็นไฮโซ เพราะ ชั่ว คือชั่ว เลวคือเลว

แต่พวกไฮโซปลอม ที่ยกหางตัวเอง แล้วจะมือไหว้หมาทำไม

ซึ่ง แทค ถามต่อว่า เป็นไฮโซ ทำอะไรก็ได้จริงหรือไม่? ดร.ณัฐวุธ เผยว่า มันจะจริงได้อย่างไร บ้านเมืองมีขื่อมีแป ไม่งั้นกฏหมายจะมีไว้ทำไม คุณจะไปทำร้าย หรือดูถูกคนไม่ได้

และจริงๆ มีการ์ดดูแลไม่ใช่ว่าดี เพราะมีการ์ดดูแลแสดงว่าต้องมีศรัตรู ถ้าคนเป็นเมียวันดีคืนดีจะโดนรองเท้าปาใส่หน้าหรือเปล่า หรือมันเท่ห์ ถ้าแบบนี้ผมจ้างคนขับรถมาสวมชุดซาฟารี แล้วบอกเป็นการ์ดผมก็ได้ ซึ่งบางทีก็สงสารเค้านะ บางทีการ์ดที่ไปยืนเฝ้า ไปยืนตากแดด ตากลม

ต่อมาในคลิป แทคได้ถามทีมงานว่ามีอะไรจะถาม ดร.ณัฐวุธ อีกไหม ซึ่งทีมงานก็เดินเข้ามาจำลองเหตุการว่าสมมุติเป็นละคร หากมีเพื่อนเข้ามาทักทายแฟนพี่ต่อหน้าพี่ พี่จะทำอย่างไร

ซึ่ง ดร.ณัฐวุธ บอกว่า คนเ..ี้ยอะไรจะไปหึงอะไรขนาดนั้น คือลึกๆ คนทุกคนมันหึงอยู่แล้ว เพราะจริงๆผมก็หึง แต่เป็นคนไม่ตามแฟน เพรา คนเป็นแฟน คุณต้องคุมตัวเอง ยิ่งคนที่แต่งงานแล้วต้องคุมตัวเองให้ได้มาก และไม่ใช่เพิ่งแต่งงาน นี่แต่งงานมาเป็นปี แล้วถ้าคุณเป็นผู้หญิง การที่จะไปจับมือถือแขนไปกอดใคร ต้องคิด มันต้องกาลเทศะให้ดี

แต่ในกรณีการที่มีคนมากอด กันมากขนาดนี้ ผมต้องคิดแล้วว่า แสดงว่าเค้าคนต้องสนิทกันพอสมควร แต่ถ้าเราไม่รู้จัก การที่จะเสียมารยาทสุดๆ ก็คงแค่เดินไปถามว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร คงไม่เดินไปต่อยเค้า เอารองเท้า ทุ่มเกาอี้ใส่ มันไม่ใช่ ซึ่งตนมองว่ามันมีหลายวิธ๊ที่เข้าไปแสดงตัวให้รู้ว่าเป็นเจ้าของ นอกจากคนที่จังไรจริงๆ ที่รู้อยู่แล้วว่านี่คือเมียของคนอื่นแต่ยังเข้ามายุ่ง

นอกจากนี้แทคจะทิ้งท้ายไว้ว่าตอนนี้ ตั้งแต่ที่ดร.ณัฐวุธ โสดนั้น เน ื่เอหอมสุดๆ มีสาวๆ เข้ามาเพียบเลย

เรียกว่าแซ่บพริกยกสวนจริงๆ และเหตุการณ์เรื่องแฟนหึงมันช่างคุ้นๆ จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนชมคลิปเต็มๆได้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4913465
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4913465