แทค ไม่ต้อง พ่อ ฟาดเอง แฉอดีตลูกป่วยแม่ไม่เคยมาดู


ให้คะแนน


แชร์

แทค ไม่ต้อง พ่อ ฟาดเอง แฉอดีตลูกป่วยแม่ไม่เคยมาดู

เป็นประเด็นดราม่ามาเป็นระยะ เรื่องที่มีข่าวลือว่านักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่ดูแลแม่แท้ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็บัดตอบเรื่องแม่มาตลอด แต่ล่าสุดคุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม ออกโรงตอบเรื่องแม่แท้ๆ ของนักแสดงหนุ่มในไอจี พร้อมเล่าเรื่องราวในอดีตแบบเจ็บๆคันๆว่า

แทค

แทคและพ่อ

ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่แทคคนกลางและไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคนชีวิตต้องติดลบมีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบายตลอดเวลาเราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน

เราอยู่ในที่ของเราเวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหมเราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหมนะวันหนึ่งมาถามหาลูก รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเรียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัว อนาคตไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30ปีอยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่

แทค

ลูกไม่ต้อง พ่อฟาดเอง

ถามว่าตอนแทคเล็กๆแม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ(จะเลี้ยงอาหารเหนือนด้วย)ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเราชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก(เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น)ขอบคุณที่อ่านและติดตาม

แทค

ผมบอกแล้ว

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันละและช่วยไปละ#นิสัยแม่เราเรารู้ดีว่าเป็นยังไงอย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย#อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเค้าเกิดเรามาทำไมไม่ดูแลชีวิตจริงถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหมจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา

#ถ้าพูดสดไปนิคือละครเรื่องนึงชีวิตยิ่งกว่าละคร#ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หลอก#พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้#เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้#เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง#เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดนเรียน#เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง

ขอบคุณรูปจากไอจี : tack_pharunyoo , somchai.2497

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4914133
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4914133