เสียงแตก แบน – หนุน คอนเสิร์ต เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 24 กันยายน นี้


ให้คะแนน


แชร์

เหมือนจะถูกประเด็นร้อนของบรรดาเหล่าคนดังวงการบันเทิงกลบเรื่องราวของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เจ้าตัวโดนชาวเน็ตถล่มดราม่าใส่เรื่องคุณพ่อ , ค่าแบ่งผลประโยชน์ 70 : 30 และค่าตัวนักร้องไปออกรายการ จนต้องออกมาขอรับคำติชมพร้อมปรับปรุงแก้ไข ซึ่งกระแสข่าวเงียบไปจนเข้าใจว่าจบแล้วแต่ก็ไม่

เมื่อล่าสุดงเพจหนึ่งประชาสัมพันธ์ว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตของ เจนนี่ – ลิลลี่ ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น วันที่ 24 กันยายน นี้ ที่ ตลาดทิพย์นิมิตรบางพลี โดยทางเพจต้องออกชี้แจงว่า

“คอนเสิร์ตของเจนนี่และลิลลี่ ตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี ที่จะแสดงในวันที่ 24 กันยายน นี้ มีเพื่อนสมาชิกแจ้งข่าวว่ามีหลายกลุ่มที่อาจไม่ใช่คนพื้นที่ชักชวนกันเอาทัวร์มาลง เพื่อกดดันให้ยกเลิกคอนเสิร์ตแถมยังจะชวนกันมาบุกให้คอนเสิร์ตล่ม

ทางเพจขอเรียนว่าทางเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือยุยงให้มีการด่าทอศิลปิน ไม่มีการกดดันหรือบังคับให้มีการยกเลิกคอนเสิร์ต เพียงแต่ประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่าพื้นที่บางพลีมีข่าวสารกิจกรรมอะไรบ้าง ส่วนผลลัพธ์จะเป็นยังไงอยู่ที่คนจ้างงานน้องๆ”

ขณะที่คอมเมนต์เสียงแตก มีทั้ง ไม่ดู ไม่เอา ไม่สนับสนุน​คนโกง และที่ให้กำลังใจ แยกแยะดราม่ากับความสามารถ สนับสนุนผลงาน รวมถึงเป็นเรื่องสิทธิเสรีภาพที่จะสนับสนุนหรือไม่ ไม่ควรที่จะกดดันหรือบุกถล่มให้คอนเสิร์ตล่ม อาทิ ไม่ดูค่ะ ไม่เอา 2 คนนี้ค่ะ , คนคงน้อยน่าดู 555 , ถ้ามองข้ามเรื่องส่วนตัว เพลงเขาก็เพราะดีนะครับ , แต่ที่เห็นๆ เขาก็มีคนมาดูเจนนี่เต็มทุกงานนะบางงานไม่ได้เข้าเพราะเต็ม เจ้าภาพจะรวยไม่ว่า ไม่ขาดทุนแน่นอน 5555 , ไม่ชอบก็แค่ไม่ไปดูก็จบไปก็ไปดูวงอื่น จะไปกดดันเขาให้ยกเลิกคอนเสิร์ตทำไมล่ะครับปัดโธ่ , ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู คราวหน้าไม่มีคนดูคนจ้างก็ไม่จ้างหรอก เป็นกลไกตลาด , สนับสนุนค่ะ เมื่อคืนมาเล่นแถวบ้าน คนเยอะของขายดีมากค่ะ

เจนนี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443406
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443406