แมท ภีรนีย์ ตอบหลังคนสงสัยเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดคนละ 1 ล้านบาท


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้โพสต์เตือนเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบคอมเมนต์วิจารณ์นักแสดงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด่าไม่เลิก สร้างความเสียหายในอินสตาแกรม TIKTOK และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น จนดาราสาวตั้งทนายฟ้องจริง ซึ่งตอนนี้เก็บหลักฐานสารพัดคำด่า และเตรียมเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท

ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ช่วงนี้เจอคำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบคายในโลกโซเชียลอย่างหนัก แต่ต่อมาพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้แย้มว่านักแสดงที่จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดนั้น ไม่ใช่ แต้ว แต่อย่างใด ส่วนจะเป็นใครนั้นคงต้องรอเจ้าตัวแถลงข่าวเอง

ทางด้าน ทนายนิด้า ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งหนึ่งว่า “ไม่ใช่แต้วก็ไม่ใช่แต้ว ก็ไม่ใช่จริงๆ ใครที่เคยบอก #หนุ่มรู้โลกรู้นั้น ไม่จริง พี่หนุ่มก็ยังบอกว่ารอให้น้องแถลงข่าวเอง ถึงไม่หล่อแต่ก็ยังนิสัยดีอะแหละ … อันนี้ต้องชม #หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคนเริ่มคิดว่า นักแสดงที่จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามด่านั้นจะเป็นใครนอกจากแต้ว ณฐพร ซึ่งก็มีคนพุ่งเป้ามาที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย อีกคน

และเมื่อมีเพจดังได้แชร์ข้อความที่ ทนายนิด้า เผยเรื่องราวที่มีดาราสาวเตรียมจะฟ้องร้องนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งมีหนึ่งคอมเมนต์ที่คอมเมนต์ว่า “นี่คิดว่าเป็นแต้วค่ะ ของแมทนี่ถ้าจะฟ้องคงทำไปนานแล้ว”

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Matt Peranee ซึ่งเป็นของนางเอกสาวมาคอมเมนต์ตอบว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว” ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนางเอกสาวเป็นจำนวนมาก

งานนี้จะเป็น แต้ว ณฐพร หรือ แมท ภีรนีย์ ที่จะทำการเชือดเกรียนคีย์บอร์ด ฟ้องร้องค่าเสียหายที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงคนละ 1 ล้านบาท ต้องรอฟังจากปากของทั้ง 2 สาวเอง และถ้าหากมีความคืบหน้า บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930455