เฉลยแล้ว แอฟ ทักษอร นั่งแท่นพิธีกร 3แซ่บ แทน ม้า อรนภา


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยแล้ว!! คุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั่งแท่นพิธีกรคนใหม่ 3แซ่บ แทน ม้า อรนภา ที่ขอยุติหน้าที่ไป

หลังจากที่ ม้า อรนภา ขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “3แซ่บ” ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้ เนื่องจากทนกระแสดราม่ารุนแรงไม่ไหว เมื่อโดนชาวเน็ตแห่ต่อต้านกรณีที่ไปคอมเมนต์ถึงกลุ่มนศ.ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ว่า “นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต”

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊ก Polyplus Entertainment ได้โพสต์ประกาศแจ้ง ระบุว่า “25 สิงหาคม 2563 สืบเนื่องจากเหตุการณ์ คุณม้า-อรนภา คอมเม้นท์เฟซบุ๊คส่วนตัวด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “3แซ่บ” ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้ บริษัทโพลีพลัสฯ ขอเคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจของ คุณม้า-อรนภา จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ”

จากนั้นก็ได้มีกระแสคาดเดาถึงพิธีคนใหมที่จะมาทำหน้าที่แทน ม้า อรนภา โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใดใด

กระทั่งล่าสุดวันที่ 15 ก.ย. เพจเฟซบุ๊ก Polyplus Entertainment ได้โพสต์รูป 3 สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ระบุแคปชั่นว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา #แม่แอฟก็มาค่าา #พิธีกรน้องใหม่ #3แซ่บ #ช่อง3​” เรียกว่าเป็นการเปิดตัว สาวแอฟ ในฐานะพิธีกรน้องใหม่อย่างเป็นทางการ

งานนี้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม บ้างก็เห็นดีเห็นงามกับการที่ สาวแอฟ มารับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ โดยให้เหตุผลว่าเหมาะสมในหลายๆ อย่าง ในขณะบางส่วนบอกว่า สาวแอฟ เรียบร้อยเกินไปจนดูไม่เข้ากับรายการ 3แซ่บ หรือเปล่า อย่างไรก็ตามคงต้องให้โอกาสเจ้าตัวได้พิสูจน์ฝีมือกันก่อนแหละเนอะ

ขอบคุณภาพ FB : Polyplus Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4915090
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4915090