ไฮโซแชมป์ เหน็บใคร? ขายรถซุปเปอร์คาร์ผิดกฏหมาย พร้อมแฮชแท็ก #อบอุ่นในโลกออนไลน์แต่เดียวดายบนหน้าบัลลังก์


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซแชมป์ เหน็บใคร? ขายรถซุปเปอร์คาร์ผิดกฏหมาย พร้อมแฮชแท็ก #อบอุ่นในโลกออนไลน์แต่เดียวดายบนหน้าบัลลังก์

ไฮโซแชมป์ เหน็บใคร?-ต้องบอกว่ามีเรื่องแซ่บๆของไฮโซหนุ่มที่กำลังเป็นกระแส มาให้ได้ปูเสื่อรอเผือกกันอีกแล้ว นั่นก็คือ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เมื่อจู่ๆเจ้าตัวออกมาโพสต์สตอรี่เหน็บใครซักคน ว่า ปกติผมไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นแต่ขอซักหน่อยแล้วกัน มีรถอยู่ไม่กี่คันจอดอยู่บนริมถนนขาย ถ้ารถถูกกฎหมายหมดก็ดี แต่ถ้ามีรถซุปเปอร์คาร์2ประตู สีขาว มาแบบหลุมหลุม หรืออุนตร้าแมน ระวังจะเงิบนะครับ พร้อมติดแฮชแท็ก #บ้านเมืองมีขื่อมีแป #อบอุ่นในโลกออนไลน์แต่เดียวดายบนหน้าบัลลังก์

และไม่รู้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับ ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว หรือไม่ เพราะปัจจุบัน ดร.ณัฐวุธ เป็นเจ้าของเต็นท์รถซูเปอร์คาร์มือสอง ซึ่งตั้งอยู่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราอีกด้วย ซึ่งไปสอดคล้องกับโพสต์ของไฮโซแชมป์ พอดี

และก็เป็นที่รู้ๆกันดี ว่าทั้งคู่ก็กำลังมีสงครามหัวใจ เนื่องจาก น้ำหวาน เดอะเฟซ เลิกกับ ดร.ณัฐวุธ ก็ไปคบหากับ ไฮโซแชมป์ ทันที จนเกิดเป็นดราม่าไปก่อนหน้านี้

แถมที่สำคัญ ก่อนที่ ไฮโซแชมป์ จะโพสต์สตอรี่นั้น แทค ภรัณยู เพิ่งโพสต์คลิปรายการ ว้าวตามกระแส ที่นั่งสัมภาษณ์ ดร.ณัฐวุธ เกี่ยวกับประเด็นคำว่า ไฮโซ ซึ่งเนื้อหาบทสัมภาษณ์นั้นก็แซ่บ เผ็ดมันส์อยู่ แถมหนึ่งประโยคของ ดร.ณัฐวุธ ในรายการ ยังมีคำว่า #บ้านเมืองมีขื่อมีแป เช่นดั่งโพสต์อง ไฮโซแชมป์ เช่นกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความจริงของ เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ไฮโซแชมป์ จะเหน็บใครนั้น หากมีความคืบหน้า ข่าวสดออนไลน์ จะรีบรายงานทันที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4914324
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4914324