ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจดราม่า! ไม่คิดพรากลูกไปจาก ซาร่า ลั่นไม่อยากเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงิน 10 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจดราม่า! ไม่คิดพรากลูกไปจาก ซาร่า ลั่นไม่อยากเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงิน 10 ล้าน

วันที่ 16 ก.ย. 2563 เวลา 08:05 น.

ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจหมดเปลือก ไม่คิดพรากลูกไปจาก ซาร่า ลั่นไม่อยากเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงิน 10 ล้าน อยากเซ็นรับรองบุตร

เป็นอีกประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจในตอนนี้ เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ เข้ายื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ

งานนี้เกิดเป็นสองฝ่ายโต้กันไปมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวในอดีตและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงการดูแลลูกชายที่ผ่านมา

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ออกมากเคลื่อนผ่านทางอินสตาแกรม @m1keangelo เผยความรู้สึกที่มีทั้งหมดระบุไว้ว่า…

“ตลอดเวลาหลายปี ผมเงียบมาตลอด เพราะคิดว่า การพูดความจริง อาจทำให้เกิดผลกระทบที่ไม่ดีในอนาคตกับลูก ผมสงสารลูก ผมเลยอดทนมาตลอด เพราะคิดว่าสักวันดราม่ามันคงจบไปเอง โดยที่ผมไม่ต้องออกมาชี้แจงความจริงอะไร แต่มันไม่ใช่เลย”

“ผมยอมรับ ช่วงเป็นข่าวแรกๆ ผมเครียดมากนะครับเสียการเสียงานเพราะความไม่เข้าใจของคนในสังคม ที่ตราหน้าว่าผมเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ แต่ผมยืนยัน สิ่งที่ผมพูดเป็นเรื่องจริง และมีหลักฐานหมดทุกอย่าง และผมอยากให้ทุกคนลองเปิดรับฟังในสิ่งที่ผมจะพูดบ้าง และเปิดใจเพื่อให้ผมได้เป็นพ่อที่ชอบด้วยกฎหมายด้วยนะครับ ผมยืนยันว่าไม่มีคำไหนหรือเจตนาในคำร้องที่ยื่นต่อศาลที่ไปพรากลูกจากอกแม่ ผมเพียงไปยื่นคำร้องขอเพื่อใช้สิทธิ์อำนาจปกครองร่วมเท่านั้น มิใช่สิทธิ์ในการปกครองแต่เพียงผู้เดียว”

“วันที่ซาร่ามาแจ้งผมเรื่องลูกบอกว่าเธอท้อง ผมก็ยินดีรับตั้งแต่แถลงข่าวครั้งแรกแล้ว ผมได้มีปรึกษาเรื่องการขอตรวจ DNA เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ซึ่งซาร่าก็คิดว่าตรวจก็ดีจะได้เคลียร์ (ณ เวลานั้นมีเหตุการณ์แปลกๆ ระหว่างซาร่าและผม ทำให้ผมไม่สามารถเชื่อเค้าได้อย่างสนิทใจ) ถ้าไม่ใช่ลูกผม ผมก็ยินดีซัพพอร์ทในฐานะคนเคยคบกัน แต่ถ้าเป็นลูกผมจะได้ช่วยกันเลี้ยงดูอย่างดีที่สุด”

“พอผมรู้ว่า Max เป็นลูกผม ผมก็รับผิดชอบมาตลอด จนถึงวันนี้ ผมจ่ายให้ซาร่าไปเกือบสิบล้านบาท ค่าใช้จ่ายเล็กน้อยอะไรผมก็จ่ายหมด ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมถึงเข้าใจไปแบบนั้น ในเมื่อผมจ่ายทุกอย่าง สิ่งที่ผมทำไปทั้งหมดดูไม่มีค่าอะไรเลย”

“สิ่งที่ผมต้องการมีเพียงอย่างเดียว คือผมอยากเซ็นรับรองบุตร เรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่สังคมเข้าใจว่าผมไม่ยอมเซ็นรับรองบุตร แต่ซาร่าบอกรอน้องโตก่อน แล้วค่อยให้ลูกตัดสินว่าผมควรเป็นพ่อของน้องรึเปล่าด้วยตนเอง ผมจะไม่ร้องต่อศาลเลย ถ้าซาร่าไม่กีดกันให้ผมไม่เจอลูก ผมคิดถึง Max ครับ”

“คือ…ผมไม่ได้อยากแค่เป็นพ่อที่จ่ายเงิน ผมอยากอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเค้า ได้เห็นเค้าเติบโต อยากเป็นพ่อที่ดีของลูก ผมพยายามให้เวลา Maxwell เท่าที่ผมจะทำได้ แล้วถ้าวันนึงลูกโตขึ้นและได้กลับมาอ่านข้อความนี้ daddy อยากจะบอกว่า ไม่ว่าใครจะว่าอะไรยังไงหรือคนรอบข้างจะพูดอะไร อยากให้รู้ว่า daddy รักพี่แม็กซ์มากนะครับ และที่ตรงนี้เป็นของ Max เสมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/633081
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/633081