“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เผยหลังอวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ


ให้คะแนน


แชร์

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เผยหลังอวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ

      ทำใครหลายคนชมกับหุ่นที่สวยเป๊ะในวัย 44 กะรัตหลังใส่ชุดว่ายน้ำให้ได้เห็นกันผ่านไอจี งานนี้ไม่รู้จะแซ่บมัดใจสามีอย่าง “เบียร์ ธิตินันท์ ชุ่มภาณี”ด้วยหรือเปล่า สำหรับ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

เจี๊ยบ โสภิตนภา

อ่านข่าวต่อ : หวานมาก! “เจี๊ยบ โสภิตนภา” โพสต์ภาพย้อนวันวานครบรอบแต่งงาน 17 ปี

เจี๊ยบ โสภิตนภา

      ก็ขอบคุณสามีที่เตือนให้ออกกำลังกายหรือการรับประทานที่ตนจะชอบทานของทอดเขาจะมีแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการออกกำลังกายก็จะใส่ไว้ให้ตนคอยเตือนเหมือนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและรูปในไอจีเขาจะถ่ายให้

เจี๊ยบ โสภิตนภา

 

        ซึ่งส่วนตัวก็ออกกำลังกายอยู่แล้วแต่ไม่ได้หนักอะไรมากถ้ามีเวลาก็จะออกอย่างสามีก็ไม่ได้คิดเรื่องน้ำหนักจะคิดเรื่องสุขภาพมากกว่าตนก็อายุ 44ปีแล้วเขาอยากให้มีสุขภาพดีด้วยยิ้มชมสามีก็หุ่นและสุขภาพดีมองว่าการที่พ่อแม่สุขภาพดีเป็นตัวอย่างให้ลูกด้วย

เจี๊ยบ โสภิตนภา

     กับทริปที่ไปล่าสุดก็ใช้เวลาเตรียมไม่นานชุดสามีจะมีเลือกสแกนให้ก่อนตนไม่ได้มีหุ่นที่เซ็กซี่อะไรมากอยู่แล้วก็เหมือนเป็นนางแบบให้ลูกและสามีถ่ายรูป ถามว่าแซ่บมัดใจสามีเลยหรือเปล่าก็ไม่ขนาดนั้นจะตั้งใจทำงานและดูแลครอบครัวสามีให้ดีที่สุด กับคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นก็ขอบคุณอย่างสามีเองก็ชินกับการดูแลตัวเองมาตลอด ส่วนโอกาสถ่ายแบบเซ็กซี่คงไม่มีแล้วเพราะเป็นคนที่ไม่ใช่ต้องมีซิกแพคมองลุคส์เฮลธ์ตี้สุขภาพดีเป็นจุดมุ่งหมายมากกว่าที่ทำให้มีความสุข

เจี๊ยบ โสภิตนภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

งาน แอร์เอเชียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93689/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93689/read