“นุ๊ก สุทธิดา” การันตี “ก่อนตะวันแลง” เข้มข้นจนบทสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

แรงแบบยั้งไม่อยู่แล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้ความสนุกทำหน้าที่ส่งผลให้ทั้งเรตติ้ง และกระแสมาแรงสุดๆ ด้าน นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เผย อยากให้แฟนละครติดตามต่อจนถึงบทสรุป เพราะสิ่งที่คิด อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้

โดย นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า “เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนน่าจะกำลังลุ้นกันอยู่ว่า เมื่อไหร่ที่ตัวละคร เรณู และ พนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) จะได้เจอกับแม่ใช่ไหมคะ นุ๊กอยากให้ทุกคนรอลุ้นไปพร้อมกันอีกนิดนะคะ เพราะใกล้จะถึงบทสรุปของเรื่องราวแล้วจริงๆ ค่ะ แต่ว่าบทสรุปนั้น จะเป็นแบบที่ทุกคนคาดเดากันเอาไว้หรือเปล่า นุ๊กอยากให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อมกัน เพราะท้ายที่สุดอาจจะไม่ได้ออกมาแบบที่ทุกคนคิดก็ได้นะคะ มันจะมีเหตุการณ์ที่พลิกผันบางอย่าง นุ๊กไม่ขอสปอยล์ดีกว่า เอาเป็นว่า ละครอาจจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งก็ได้ หรือจบแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้งก็ได้ ฉะนั้นต้องติดตามไปด้วยกันนะคะ เพราะสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้ว ที่ผ่านมาผู้ชมอาจจะรู้สึกว่าอึดอัดกับตัวละคร ที่มีเรื่องให้ลุ้นให้ติดตามตลอด ลุ้นว่าเมื่อไหร่แม่กับลูกจะได้เจอกันเสียที ซึ่งการที่ผู้ชมเกิดความรู้สึกแบบนี้ถือเป็นความสำเร็จของละครค่ะ เพราะโจทย์ของละครเรื่องนี้เนื้อเรื่องจะสร้างความรู้สึกอึดอัดให้กับผู้ชม พอเราได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆ กระแสต่างๆ ที่พูดถึงเยอะว่าเมื่อไหร่จะเจอกันนะ เมื่อไหร่จะมีความสุข นั่นแสดงว่าเราประสบความสำเร็จตรงตามโจทย์ของละครแล้วในส่วนหนึ่งค่ะ

สำหรับวันนี้ที่ละครเดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย นุ๊กขอให้ทุกคนมาให้กำลังใจทุกตัวละครไปพร้อมๆ กัน ลุ้นไปกับบทสรุปสุดท้ายของละครด้วยนะคะ และวันที่ 17 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. เตรียมพบกับพวกเรามีนุ๊ก, เมย์ บัณฑิตา, ต่าย ชัชฎาภรณ์ และ จุ๊บ อิทธิกร ในรายการ “สนามข่าวบันเทิง” พวกเราจะมาพูดคุยถึงความเข้มข้นของก่อนตะวันแลง ที่จะให้แฟนๆ รอชมกันในสัปดาห์สุดท้ายนี้ค่ะ” ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และติดตามตอนจบในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930168
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930168