“แอนดรูว์” เจอ “แก้ว-โม” พิชิต! เปิดละคร “เงาบุญ” อย่างแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวลึกลับเรื่อง “เงาบุญ” ของกันตนา ที่นำเสนอเรื่องราวความดี ความชั่ว และผลของการกระทำ เล่าเรื่องราวของ สิตา หญิงสาวที่ใช้ความดีหาทางปลดปล่อยกรรมชั่วของบุพการีเพื่อให้พ้นทุกข์ ส่วนเรื่องนี้ความชั่วชัดเจนต้องยกให้ตัวร้ายอย่าง แอนดรูว์ กรเศก

โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ พงศกร (แอนดรูว์) ที่เข้ามาอยู่ในบ้านของ สิตา (พิม พิมประภา) เพื่อผลประโยชน์ และที่ร้ายกว่านั้นก็ยังแอบเป็นชู้รักของ รัตติยา (แก้ว อภิรดี) แม่ของ สิตา ด้วย และยังไม่จบแค่นั้น พงศกร ยังฟาด อรชุดา (โม อมีนา) ที่บอกว่าเป็นน้องสาวอีกด้วย

เปิดฉากมา แอนดรูว์ ก็เล่นเลิฟซีนเรียงคิวไปเลยทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ตอนที่เข้าฉากกับรุ่นพี่ที่เคารพอย่าง แก้ว เห็นชัดว่า แอนดรูว์ ออกอาการเกร็ง ซึ่งในบทมีทั้งหอม ทั้งกอด นัวเนีย แต่กลับกลัวๆกล้าๆจน พี่แก้ว พูดแซว “แหม ทำเป็นไก่อ่อน มาพี่จัดเอง” ว่าแล้วก็รุกจน แอนดรูว์ มือไม้ป่วน อาการไก่อ่อนแบบนี้นึกว่าจะเป็นเฉพาะกับรุ่นพี่เท่านั้น

แต่เมื่อตัดสลับมาตอนเข้าฉากเลิฟซีนกับรุ่นเล็กอย่างสาว โม อ้าว แอนดรูว์ กลัวหนักยิ่งกว่าซะอีก! เพราะพบว่า โม เล่นเกินร้อยไม่มีหวงเนื้อหวงตัว จนถึงขั้น แอนดรูว์ กลัวมือไม้สั่นเหงื่อแตกพลั่กๆอีกตะหาก ขนาดตอนกอดนัวเนีย แอนดรูว์ ยังยกก้นซะโด่งไม่กล้านาบลงไปบนตัว โม จนถูก โม เอ็ด “พี่แอนจะกลัวอะไรหนูนักหนาเนี่ย” (ฮา)…หมดกัน แอนดรูว์ เอ๊ย มาดตัวร้ายโดน 2 สาวทำลายไม่มีเหลือ! ติดตามชมตอนแรกวันพุธนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930477
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930477