พ่อ “แทค ภรัณยู”ซัดเดือด แม่แทคหายไป 30 ปีเคยรู้มั้ยชีวิตวัยเด็กแทคเป็นไงเมื่อไม่มีแม่


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนต์ ในไอจีของ “แทค ภรัณยู” ว่านักแสดงหนุ่มพอได้ดิบได้ดี ก็ทิ้งผู้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาในโซเชียลทันที 

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 เคยเป็นข่าวครึกโครมกันมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากที่แม่ของ “แทค ภรัณยู” เคยเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีในทำนองว่า แม่ตัวจริงไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยโทรหา ไม่เคยส่งเสีย

พ่อ "แทค ภรัณยู"ซัดเดือด แม่แทคหายไป 30 ปีเคยรู้มั้ยชีวิตวัยเด็กแทคเป็นไงเมื่อไม่มีแม่

ล่าสุด พ่อ สมชาย พ่อของ “แทค ภรัณยู” ได้ออกมาเผยเรื่องราวทั้งหมด

“ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่ แทคคนกลาง และไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคนชีวิตต้องติดลบมีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบาย ตลอดเวลาเราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน เราอยู่ในที่ของเรา เวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหม เราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหมนะ”

“วันหนึ่งมาถามหาลูก รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเรียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม. จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัวอนาคต ไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30 ปี อยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่ ถามว่าตอนแทคเล็กๆ แม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ (จะเลี้ยงอาหารเหนือด้วย) ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา ชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก (เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น) ขอบคุณที่อ่านและติดตาม”

พ่อ "แทค ภรัณยู"ซัดเดือด แม่แทคหายไป 30 ปีเคยรู้มั้ยชีวิตวัยเด็กแทคเป็นไงเมื่อไม่มีแม่

ขณะที่แทคภรัณยูเอง ก็ออกมาเคลื่อนไหว ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม ส่วนตัวเช่นกัน อีกทั้งยังตัดพ้อว่า ใครเลี้ยงเรามาเราก็รักคนนั้น 

ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันละและช่วยไปละ#นิสัยแม่เราเรารู้ดีว่าเป็นยังไงอย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย#อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเค้าเกิดเรามาทำไมไม่ดูแลชีวิตจริงถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหมจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา#ถ้าพูดสดไปนิคือละครเรื่องนึงชีวิตยิ่งกว่าละคร#ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หลอก#พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้#เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้#เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง#เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดนเรียน#เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง

พ่อ "แทค ภรัณยู"ซัดเดือด แม่แทคหายไป 30 ปีเคยรู้มั้ยชีวิตวัยเด็กแทคเป็นไงเมื่อไม่มีแม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443458
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443458