บิณฑ์ ขอโทษ 16 จนท.วัดไอ้ไข่ โดนพักงาน รับผิดชอบทุกคน จ่อพบเจ้าอาวาส


ให้คะแนน


แชร์

เจ็บปวดนักบุญหรือนักบาปบิณฑ์ไลฟ์สดชี้แจงวัดเจดีย์สั่งพักงานจนท.16คน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์สดเปิดใจผ่านเฟซบุ๊กตัวเองว่า เกิดเหตุการณ์ไม่สบายใจมาก จากเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่วัดเจดีย์ ไอ้ไข่ นครศรีธรรมราช ตัวเอง และ เอกพันธ์ เข้าไปไลฟ์สดที่วัด ไม่ได้มีเจตนาให้วัดเสื่อมเสียหรือหาผลประโยชน์กับทางวัด หรือหาประโยชน์กับไอ้ไข่

ตนแค่อยากช่วยวัดดอนใหม่ คลองหก จ.ปทุมฯ เพราะเคยเห็นเจ้าอาวาสมา 3-4 ปี เป็นพระนักพัฒนา ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เพียงแต่ตนไปขอบารมีไอ้ไข่ คือ เอารูปปั้นไอ้ไข่ที่เป็นของจริงของแท้ เอามาอยู่ที่วัดดอนใหม่ ให้คนมากราบขอพร ไม่มีการเอาเหรียญไอ้ไข่หรืออะไรมาจำหน่ายหารายได้เข้าวัดไม่มี เพียงให้คนมาสักการะเท่านั้น

“วันนั้นเข้าไป ผมไม่เจอเจ้าอาวาส ทุกคนเข้าไปก็ไลฟ์สดได้ ผมก็ไลฟ์สด บอกว่าวันนี้มาวัดเจดีย์ วัดไอ้ไข่ เอารูปไอ้ไข่มาขอบารมี เพื่อให้คนมากราบไหว้ที่คลองหก วัดดอนใหม่ วันที่ 24 ก.ย. จะมีงาน หาเงินสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร แค่นั้น ไม่ได้มีจะเอาไอ้ไข่มาปลุกเสก เพราะรู้ว่าถ้าจะเอาไอ้ไข่มาปลุกเสก ต้องทางวัดเท่านั้น”

บิณฑ์ เผยอีกว่า แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่มาลงรายละเอียดหน้าเฟซบุ๊กว่าทางวัดดอนใหม่มีพิธีปลุกเสกไอ้ไข่ แจกไอ้ไข่ฟรี ผมไม่ทราบและไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นคนทางวัดดอนใหม่หรือไม่ แต่ผมได้ข่าวที่ไม่สบายใจว่า ทางเจ้าอาวาสพักงานเจ้าหน้าที่ที่วัดเจดีย์ 16 คน

มันเกิดขึ้นจากทางผมใช่ไหม ตอนผมไลฟ์สดก็ไม่เห็นมีใครมาบอก เพราะก็เห็นทุกคนไลฟ์ส่วนตัว ผมก็ไลฟ์ส่วนตัว และไม่มีอะไร เพียงเชิญชวนให้ทุกคน เอาไอ้ไข่จากวัดเจดีย์มาขอบารมี ไม่มีการบอกเรื่องการจองไอ้ไข่ที่วัดโน้นวัดนี้ ซึ่งไม่ใช่ ไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย

“เจ้าอาวาสสั่งพักงานเจ้าหน้าที่ 16 คน ต้องกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วย วันที่ 17 ก.ย. นี้ จะลงไปที่วัดเจดีย์ ผมจะไปรับผิดชอบ ทั้ง 16 คน ที่โดนพักงาน จะกี่เดือน ผมจะไปรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด มันเหมือนทางนี้จะทำดี ก็ไปขอบารมี เพราะทุกคนรู้บารมีไอ้ไข่ แต่ไม่ได้จะทำอะไรมาขายเลย”

บิณฑ์ เผยด้วยว่า เจ้าอาวาสจะอยู่พบผมหรือไม่ ไม่เป็นไร แต่ผมจะไปชี้แจงเรื่องจริง ว่าอะไรเป็นยังไง ถ้าท่านมาพบผม ทุกอย่างก็จบไม่น่ามีปัญหาอะไร ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ทั้ง 16 คนด้วย ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย เพราะผมก็บริสุทธิ์ใจ

พระเอกนักบุญ เผยว่า ผมจะไม่ลบไลฟ์สดดังกล่าว เพราะอยากให้ไปดูว่า มีอะไรเสื่อมเสียกับวัด หรือไปหาผลประโยชน์กับวัดหรือไม่ มีบางเพจจากวัดไปเขียนว่า นักบุญหรือนักบาปกันแน่ ผมอยากบอกว่าไม่ใช่ที่จะมาพูดกับผมแบบนี้ อยากให้ทุกคนเข้าใจ ผมจะไปเคลียร์ จะไปพูดให้เจ้าอาวาสเข้าใจด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4919416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4919416