วินจยย.หญิง ฟาดกลับ ติ๊ก โกหกหนังคนละม้วน เสียใจ เปิดหลักฐานแฉไม่จ่ายหนี้


ให้คะแนน


แชร์

แฉหลักฐานหนังคนละม้วน – จากกรณีหญิงขับวินจยย.ออกมาคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊ก หนุ่ม ศรราม ขอให้ช่วย เพราะ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยามายืมเงินและให้แนะนำแหล่งกู้เงิน แต่ ติ๊ก ไม่ยอมใช้เงินตามกำหนด จนเจ้าหนี้ติดต่อไม่ได้ มาตามทวงหนี้ตัวเอง จนไม่สามารถไปทำงานได้

ล่าสุด รถเมล์ ณัฐชยา อายุ 47 ปี วินจยย.คู่กรณีติ๊ก ออกมาเปิดใจว่า รู้จักติ๊กมา 8 ปีแล้ว จากการแนะนำโดยคนที่เป็นลูกค้าตัวเอง ติ๊ก ติดต่อให้เป็นคนขับรถวินจยย.ไปส่ง ไปซื้ออาหาร หรือทำธุระต่างๆ ในอดีต ติ๊ก นิสัยน่ารักมาก มนุษย์สัมพันธ์ดี ช่วง 8 ปี ไม่เคยรู้ว่าติ๊กมีปัญหาเรื่องเงิน ติ๊กไม่เคยคุยเรื่องเงินกับตัวเอง

“จนเมื่อช่วง ธ.ค.62 ติ๊ก เริ่มทักมาคุยเรื่องเงิน ให้พี่หาแหล่งกู้ยืมเงิน ทักมาเรื่อยว่ามีแหล่งเงินกู้ไหม ในไลน์ก็มีหมด มี 2 ข้อเสนอ คือเดือนหนึ่ง 30 วัน กับ 24 วัน แต่น้องเขาเลือกเอา 24 วัน วันละ 2,500 บาท เขาบอกเขาไหวได้หมด เท่าไหร่ก็ได้ ในไลน์เนี่ยเขาว่าเท่าไหร่ก็ได้ ไหวพี่ พี่ก็อธิบายว่ามันแพงนะ 10,000 บาท ส่ง 500 ต่อวัน เขาก็บอกได้พี่ได้”

คู่กรณีติ๊ก เผยอีกว่า ตัวเองไม่ได้เซ็น ไม่ได้ค้ำประกันติ๊ก แต่เจ้าหนี้มาทวงที่เรา เพราะเราเป็นคนพาเขาไปกู้ 5 หมื่น โอนให้ ติ๊ก ไปโดยตรง แต่ ติ๊ก จ่ายวันที่ 31 จำนวน 2,500 บาท ครั้งเดียว หลังจากนั้นเขาไม่ส่งเงิน เจ้าหนี้ก็มาทวงที่เรา

“ที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ พี่เสียใจนะ เขาบอกติดต่อเจ้าหนี้ได้ตลอด ที่ไหนได้ เขาไม่ได้ติดต่อเจ้าหนี้เลย เขาไปออกรายการคุยแซ่บshow ก่อนไปออกรายการเขาบอก พี่เมล์ เดี๋ยววันนี้หนูออกรายการได้เงินมา หนูจะขอเคลียร์ปิดหนี้หมดเลย ให้จบทีเดียว พี่ไปรอที่คอนโด ถึง 4 ทุ่มกว่าก็ไม่เห็น เขาก็บอกรอแป๊บ หนูมาเบิกเงิน หนูมาเอาเงินเข้าแบงก์ พี่ถึงต้องโพสต์ไปหาคุณหนุ่ม 10วันเขาไม่ได้ส่งเลย”

รถเมล์ ณัฐชยา ยอมรับว่าเราก็กู้เงิน แต่คนละส่วน เรากู้ให้เพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนอีกคนหนึ่งเขาก็ส่งทุกวัน เรากู้เองในนามของเรา แต่ไม่เคยมีปัญหาในการส่ง แต่ของน้อง คือ เงียบไปเลยเป็น 10 วัน

ขอบคุณที่มา Apop Today AMARIN TVHD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4918954
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4918954