ทับทิม-หญิงแม้น #saveไมค์พิรัชต์ ขอให้ความจริงปกป้องเพื่อน หลังแบกมานาน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ถูกกระแสสังคมต่อว่าอย่างรุนแรง เรื่องที่เจ้าตัวยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอสิทธิ์เลี้ยงลูกร่วมกัน แต่กลับถูกด่าว่าจะพรากลูกไปจาก ซาร่า คาซิงกินี เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงทุกความรู้สึกและเหตุผลของการยื่นขอต่อศาลว่าเป็นเพราะอะไร

ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจมากมาย และเพื่อนสนิทอย่าง ทับทิม มัลลิกา ได้คอมเมนต์ชุดใหญ่ไฟกะพริบ พร้อมให้กำลังใจเพื่อนว่า

“ขอ “ความจริง” จงปกป้องเพื่อนรักในทุกๆ สิ่ง ใครที่ *บิดเบือน* ความจริงเก่ง ชี้โพรงให้ชาวโซเชียลทัวร์ลงผิดที่เก่งงง ขอให้แพ้ภัยไปสักที ตลอดเวลาที่เพื่อนๆ ชอบบ่นชอบด่าว่าไมค์ไม่ทันคน ไมค์ไม่ทันเกม (จริงๆ ด่าแรงกว่านี้)

ก็ได้เห็นแล้วว่าไมค์ไม่ได้มาเล่นเกมกับใคร ไมค์รักลูกจริงๆ นางยอมมากแล้ว และมีความรับผิดชอบมาเสมอ ทำทุกอย่างที่จะได้พบเจอลูกบ้าง เพื่อนๆ ทุกคนรับรู้มาตลอด ยังไงก็ขอให้เข้มแข็งไว้ ผ่านมาได้หลายด่านแล้ว

สู้ต่อไป! ก็น่าจะต้องเจออีกหลายด่านเพราะเจ้ากรรมนายเวรเคสนี้เหนียวมาก แต่ความดีความจริงความถูกต้องจะชนะทุกสิ่ง ค่าใช้จ่ายหนักมาก เลี้ยงกี่คนไหนะพูด #saveไมค์พิรัชต์”

ส่วนทางด้าน หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ก็ได้คอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ว่า “ยอมพูดจนได้!!!!!!! แกต้องทนแบกรับทุกอย่างมากี่ปี ทุกครั้งที่โดนด่า โดนใส่ร้ายอะไรก็ไม่เคยที่จะออกมาอธิบาย มีแต่ทนๆๆๆให้คนย่ำยีมาตลอด วันนี้เราขอพูดความจริงในฐานะเพื่อนแกที่ต้องเห็นคนด่าแกโดยไม่ได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด เราเห็นแล้วก็เจ็บปวดมาโดยตลอด

ยิ่งไม่สามารถพูดแก้ต่างอะไรแทนให้ได้ เพราะกระแสสังคมโง่ๆ ที่ชอบฟังความข้างเดียว อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัดก็สามารถมาตัดสินคนได้ทั้งชีวิต แต่ความรู้สึกที่เราต้องเจอเหล่านี้มันคงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แกต้องแบกมันมาโดยตลอด

im so sorry for what you’ve been going through… I just want you to know that I’m here for you and I will always be here for you. You are one of the kindest, most loving persons I know love you dude”

ซึ่งหนุ่มไมค์ก็ได้มาตอบคอมเมนต์กลับเพื่อน พร้อมกับขอบคุณสำหรับกำลังใจที่เพื่อนส่งให้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930893
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1930893