“บูม” ไม่เร่งแต่ง “กีฟ” ให้โอกาสเลือกคนที่ดีที่สุด


ให้คะแนน


แชร์


“บูม” ไม่เร่งแต่ง “กีฟ” ให้โอกาสฝ่ายหญิงมั่นใจและเลือกคู่ชีวิตที่ไม่ผิด เพราะตอนนี้อยู่ด้วยกันตนก็ยังพูดให้อีกฝ่ายต้องเสียใจอยู่บ่อยครั้ง

ช่วยนี้รับบทเป็นพระเอกที่มีทั้งลูก และเลี้ยงหลาน เมื่อถาม “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ“ อยากจะมีลูกเป็นของตัวเองจริงๆ หรือยัง  เพราะคบหากับ “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” มาพอสมควรแล้ว เจ้าตัวก็ตอบทันทียังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ขอเลี้ยงสุนัขไปก่อน

“ยังครับ ตอนนี้ก็มีลูกสาว(สุนัข)อยู่ คงยังไม่ถึงเวลา เรามีหลานนะแต่ก็ยังไม่อินถึงขึ้นมีลูก ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ ถามว่าพร้อมไหมเอาจริงๆ ก็พร้อมทุกอย่างแล้วแหละ คงเป็นเรื่องของเวลาจริงๆ ถึงเวลาเดี๋ยวก็คงได้บอกคุณพ่อ คุณแม่น้อง”

ลั่นปีนี้แต่งงานไม่ทันแล้ว จะปีหน้าไหมขอใช้เวลาเลือกก่อน

“ปีนี้ไม่ทันแล้ว ส่วนจะปีหน้าไหม ผมเป็นคนใช้เวลากับการเลือกมาก รวมถึงตัวน้องด้วย เราอยู่ด้วยกันแทบจะไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์กันเลย เวลาเราจะทำอะไรให้กันเราจะปรึกษากันเพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด ถึงวันนั้นเราก็คงจะมานั่งคุยกันก่อน คงจะไม่เซอร์ไพรส์พาไปนั่งที่สวยๆ ผมคงไปหาพ่อแม่น้อง แล้วพาพ่อแม่บูมไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา แล้วคงต้องตกลงกันก่อน”

“พ่อแม่เราเข้าใจ เขารู้อยู่แล้วว่า เราทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนอยู่แล้ว คงรู้ว่าถ้าวันนึงที่เราพร้อมเราก็จะมาบอกเอง ผมเองก็ยังไม่เคยคุยกับพ่อน้องเขาเรื่องนี้ด้วย ถ้าติดก็ต้องมาดูว่าต้องปรับปรุงแก้ไขยังไงได้บ้าง คือยังไม่ได้คุยกับพ่ออย่างเป็นทางการ”

ไม่กดดัน ชินแล้วถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อย โวอยากรอให้ “กีฟ” มั่นใจจริงๆว่าเลือกคู่ชีวิตไม่ผิด
“ไม่กดดัน ชินครับ(หัวเราะ)เราจริงจังกับทุกเรื่อง การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เผลอๆ เป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนึงเลยก็ว่าได้ ก็เลยอยากจะทำให้มันเพอร์เฟ็กที่สุดดีที่สุด การตัดสินใจครั้งนึงในชีวิตของเขาก็ไม่อยากให้รู้สึกว่ามันผิดพลาด ให้เขารู้สึกว่าเลือกคู่ชีวิตผิดเพราะบางครั้งในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผมก็ยังเผลอตัวพูดอะไรออกไปโดยไม่คิด พูดให้เขาเสียใจบ้าง หรือทำให้เขารู้สึกไม่ดีบ้าง บูมอยากจะทำให้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ ให้เขามั่นใจจริงๆ กับเรา แล้วถึงค่อยมีวันนั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094701
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000094701